Những cây đàn piano qua sử dụng này cũng được làm tỉ mỉ

Thảo luận trong 'Kinh Tế - Tài Chính' bắt đầu bởi havu2018, 9/11/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Đàn Piano Cơ Secondhand Đàn piano đã qua sử dụng là loại nhạc cụ được rất nhiều người quan tâm vì chất lượng đảm bảo an toàn và mức Ngân sách lại hợp lí. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều băn khoăn khi lựa chọn được một cây đàn piano qua sử dụng ưng ý . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp một số thắc mắc về đàn piano qua sử dụng.

    Nên mua đàn piano mới hay đàn piano qua sử dụng?

    [​IMG]


    Quy tắc quan trọng nhất dù bạn oder đơn hàng đàn mới hay đàn qua sử dụng đó là chất lượng của đàn. Đàn piano mới hay đàn piano cũ không quan trọng vì trên thực tế có tương đối nhiều cây đàn cũ còn tốt hơn cây đàn mới và vụ việc ngược lại cũng có. vấn đề nằm ở việc bạn có chọn được cây đàn tốt trong khoảng túi tiền mà bạn cho phép hay không?

    Chất lượng đàn piano qua sử dụng

    Một cây đàn piano cũ tốt có tuổi thọ kéo dài trong nhiều thập kỷ có tể giúp bạn tiết kiệm hàng chục ngàn đô la so với việc bạn lựa chọn một cây đàn piano mới cao cấp đắt tiền. tất nhiên, nhữn cây đàn mới cao cấp đắt tiền sẽ có chất lượng đảm bảo và độ bền thách thức thời gian nếu như khách hàng biết cách sử dụng và bảo quản. mặc dù, nếu bạn đặt hàng phỉa một cây đàn piano mới giá quá rẻ thì sẽ không thể giữ lại được giai điệu hay qua thời điểm và không giữ được giá sau nhiều năm.

    Một nhà kinh doanh piano giàu kinh nghiệm tại Úc đã từng có lần chia sẻ rằng: Đàn piano cũ tốt có giá trị gấp 4 lần đàn piano mới giá thấp (Đương nhiên giá trị ở đây là giá trị về mặt chất lương) Âm thanh đàn tốt hơn, sẽ giúp bạn duy trì lối chơi tốt hơn, giai điệu cũng tốt hơn và giữ giá trị tốt hơn.

    Bên cạnh đó, đa phần những cây đànpiano cũ đều được làm từ nguyên liệu tốt và nguyên bản. VD như: gỗ soundboard, bộ máy đàn (action), sắt và thép, đồng và đồng thau để làm khung, bu lông, các điểm định tâm, dây, bánh xe, bàn đạp và 1 số ít trapwork.

    Đàn piano qua sử dụng chất lượng cao sử dụng vật liệu gỗ đặc biệt và hiếm hơn, thép cũng cao hơn cho nên cho ra âm thanh giữ được những nét rất cá tính. Những cây đàn piano qua sử dụng này cũng được làm tỉ mỉ hơn bởi những người thợ thủ công bằng tay có tay nghề. cho nên vì thế, một cây đàn qua sử dụng cao cấp sẽ có tuổi thọ lâu hơn, chất lượng đáng tin cậy hơn, cung ứng tốt hơn nhu cầu của bạn với chi phí ít hơn để bảo dưỡng bảo trì.

    Nhu cầu dùng đàn piano qua sử dụng gia tăng

    Trên thế giới, đàn piano đã qua sử dụng của nước Nhật được xuất khẩu khắp các châu lục và theo thống kê thì có hơn Hơn 95% số đàn piano qua sử dụng của Nhật được bán và được sử dụng trong các hộ gia đình. Đồng thời, mỗi năm có hơn 100.000 model piano qua sử dụng của các thương hiệu Yamaha, Kawai, Tokai, Toyo và Atlas được xuất đi các nước. Từ đó có thể thấy nhu cầu đàn piano qua sử dụng trên quả đât tăng thêm là do độ tin cẩn, chất lượng đàn và giá cả hợp lý của những cây đàn piano cũ cao cấp.

    Xem thêm: Đàn Organ Casio => Đàn Piano Điện Yamaha

    Tuy nhiên, cách đây không lâu có nhiều cửa hàng nhận thấy được sự gia tăng nhu cầu đó và bán đàn piano cũ giá thành tương đối mềm để câu kéo khách. Những cây đàn giá quá rẻ như vậy sẽ không thể bảo đảm được chất lượng. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn đàn, bạn sẽ không thể phát hiện ra. do thế, bạn cần phải rất cẩn thận khi chọn mua những cây đàn piano quả sử dụng và hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua đàn.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này