Những bước diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Đào Tạo - Học Tập' bắt đầu bởi traubavang789, 20/10/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Bước 1: Đặt hộp nhử mối:
    Sau khi khoanh vùng những ổ mối bạn cậy nơi có mối xuất hiện, làm cho ướt hộp nhử mối và đặt hộp nhử mối một mực tại đường đi của mối.
    • nếu như ổ mối ở trên tường thì bạn sử dụng đinh để treo hộp mồi nhử mối sao cho hộp mồi nhử phải được đặt ép sát vào tường 1 cách vững chắc để mối có thể dễ dàng vào hộp mồi nhử
    • Số lượng hộp nhử mối phụ thuộc vào diện tích nơi có mối, thường một phòng rộng 10m2 có thể đặt hai hộp mồi nhử, nếu thấy quá nhiều nơi bị mối tiến công có thể đặt 3-4 hộp
    Mục đích của bước này là khiến cho sao nhử càng được phổ biến mối quy tụ lại 1 chỗ càng rẻ. Nên đăt hộp nhử mối từ 10-15 ngày và chỉ Quan sát ở ngoài xem mối có kéo đến khiến tổ hay không và không được mở hoặc động chạm vào hộp để giảm thiểu tình trạng mối phát hiện đang bị nhử sẽ không kéo tới nữa.
    [​IMG]
    Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột.
    • Sau khi thấy những hộp mối nhử có lớp đất đắp lên trên ( khoảng hai tuần) thì lúc đấy toá bỏ hộp nhử mối xuống mở những miếng gỗ bạn sẽ thấy có rất nhiều mối bên trong sau ấy sử dụng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột ( Thuốc diệt mối PMC 90) bơm đều lên bề mặt của từng miếng gỗ mồi và những con mối bên trong
    • Liều lượng 100g thuốc diệt mối PMC90 có thể phun ghé đủ cho 2 hộp nhử mối.
    • Sau khi phun thuốc xong bạn phải xếp lại hộp nhử cho đều (cả những con mối) để hộp nhử vào đúng vị trí ban đầu, 5- 7 ngày sau khi mối dính thuốc và rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp.
    Mục đích của bước này là dùng thuốc lây truyền phun lên các con mối trong mồi nhử và các con mối này sẽ mang theo thuốc trên mình nó và dẫn về tổ khiến cho toàn bộ tổ mối bị xoá sổ hoàn toàn mà không cần phải phá hủy đồ đoàn.
    Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dung dịch
    [​IMG]
    https://dietmoisg.com/diet-moi-tan-goc/
    Sau khi phun thuốc diệt mối dạng bột những còn mối đem thuốc về tổ lây truyền cho toàn bộ tổ mối và tổ mối sẽ bị tiêu diệt gần như hoàn toàn, Tuy nhiên để dự phòng các con mối bộ đội mối thợ còn sót lại bên ngoài bạn còn phải sử dụng thuốc dạng dung dịch( Agenda 25EC hoặc Lenfos) vào phun trực tiếp tuyến đường mối đi, những nơi bị mối tấn công và phun trực tiếp thuốc diệt mối lên bề mặt cấu kiện gỗ, chân tường, các nơi mối có thể di chuyển nhằm mục đích ngăn chặn không cho mối từ bên ngoài thâm nhập vào nhà.
    Bước 4: kiểm tra và dọn vệ sinh hiện trường
    Sau 5-7 ngày kể tính từ lúc phun thuốc diệt mối dạng dung dịch, bạn phải rà soát tất cả các điểm mối xuất hiện trong nhà một lần nữa, ví như vẫn còn thấy xót mối chứng tỏ còn sót lại 1 tổ mối nào đấy chưa bị xoá sổ hết, bạn phải tiến hành kiểm tra và làm cho lại như các bước trên 1 lần nữa để tiêu diệt mối tận gốc. giả dụ kiểm tra không còn thấy mối, bạn chỉ cần khiến cho vệ sinh dọn bỏ tàn dư hộp mồi nhử là được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này