Những kiểu dáng áo ngực sexy quyến rũ mà các chị em cần biết.

Thảo luận trong 'Thiết Kế Thời Trang' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 23/2/17.

  1. vutranngocthanh
    Offline

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    1. Đồ lót kiểu căn bản
    Đây có thể coi là của đa số phụ nữ Việt. Nó được thiết kế có chất liệu cotton hoặc thun, đơn giản và đem đến sự thoải mãi cho người mặc. Và bạn có thể mặc nó trong mọi cảnh ngộ bởi tính tiện lợi và thoả thích. Đồ lót kiểu căn bản vẫn là 1 mẫu đồ lót khơi gợi
    [​IMG]
    hai. Áo lót T-Shirt

    Đây là loại áo ngực trơn, có thể phối hợp những đường ren mảnh giúp bạn định hình bộ ngực dưới lớp áo mỏng. Nó được bề ngoài để mặc kèm sơ mi, đặc thù là các mẫu sơ mi lụa, váy lụa có chất liệu mềm mại, dễ khiến cho nổi những đường may của áo lót. các chàng trai mạnh mẽ hẳn sẽ cảm thấy rất thích thú có mẫu đồ lót đơn giản nhưng ko kém phần khêu gợi này.
    [​IMG]
    3. Áo lót ko dây

    Bạn đã bao giờ thử 1 mẫu áo lót ko dây chưa? những dòng áo này thường bỏ qua phần dây quai nên được kiểu dáng phần bầu ngực vững chắc để giữ một mực trên da. Thường các mẫu áo ko dây cũng có phần độn ở dưới quả ngực để giúp đẩy cao vòng 1 hơn. Vòng một căng đầy nhưng mà chẳng phải có dây nhất mực cố định sẽ là một kiểu đồ lót khơi gợi các chàng đấy.
    4. Áo lót có thể đổi thay phổ biến kiểu dây
    Đây là kiểu dáng hơi thích hợp có vóc dáng thanh mảnh của con gái Việt. Thoạt nhìn thì nó có vẻ phức tạp nhưng thực tế nó lại rất linh hoạt, khi thì tháo dỡ bỏ dây, lúc thì để lệch vai, khi thì để trễ lưng. khi có nó, bạn sẽ không hề lo lắng hở nội y có mọi kiểu trang phục. những chàng trai của bạn hẳn sẽ sửng sốt trước các biến tấu cực kỳ linh hoạt của bộ đồ lót khơi gợi này cho mà xem.
    [​IMG]
    >>Tham khảo tại quần lót nữ trong suốt

    5. các loại đồ lót siêu mỏng, trong suốt

    loại tên nói lên đông đảo. Chỉ cần nghe tên, Anh chị em đã có thể mường tưởng ra được các loại đồ lót này khơi gợi tới mức nào rồi đó. những bộ đồ lót khêu gợi, nửa kín nửa hở này sẽ khiến khơi dậy sự tò mò, kích thích sự mường tượng và làm cho chàng thèm muốn tột bực.
    [​IMG]
    >> áo lót siêu mỏng

    không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp cũng nhưng sự khiêu gợi của những loại đồ lót này. bên cạnh đó, do các đặc điểm về văn hóa, rộng rãi Việt vẫn còn hơi dè dặt lúc lựa chọn những dòng đồ lót khêu gợi này. Chỉ những cô nàng phong cách và đích thực táo bạo mới dám khoác lên mình những bộ đồ đấy.

    Theo http://chidory.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này