nhiều quy định vận hành máy bơm cứu vãn hỏa Tohatsu

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/2/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,452
    Đã được thích:
    1
    Máy bơm cứu giúp hỏa Tohatsu là cái máy bơm gồm xuất hành từ Nhật bạn dạng được nhiều khách hàng gạn lọc sử dụng trong bộ máy phòng cháy trị cháy. Để giúp cho việc vận hành máy bơm này 1 cách tốt nhất mời độc giả tham khảo bài luận bên dưới đây.
    [​IMG]
    quy định vận hành máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu

    1. Bên cạnh đó vận hành máy bơm cứu vớt hỏa Tohatsu

    Để tránh nguy hiểm mang đến quý khách, xác xắn không bắt đầu và vận hành máy bơm chữa cháy trong ngôi nhà, để máy bơm hoạt động ở chỗ lành mạnh để tránh cho người tiêu dùng hít bắt buộc những khí chất độc hại cũng như CO2, khí không màu dẫn đến cái chết.

    – Khi máy đang vận hành, chưa bao giờ được sờ tay vào những cơ quan đang di chuyển, dây điện đánh lửa tất cả điện áp cao gắn bên trên giắc gặm đánh lửa do việc đấy dường như dẫn đến bị thương nghiêm trọng.

    – Bên cạnh đó hộp động cơ đang nổ hoặc trong vòng 10 phút sau khi động cơ dừng never dược đụng vào ống xả khí and cỗ sút phát triển thành tiếng ồn xả, vì những cơ quan này tất cả ánh nắng mặt trời khôn xiết cao có lẽ dẫn mang lại những vụ nổ rất lớn.

    nhăc nhở khi vận hành máy bơm chữa trị cháy Tohatsu

    – không vận hành máy bơm ở các vị trí gần loại chất liệu dễ chập cháy (khoảng giải pháp buổi tối thiểu là 3 mét) hoặc bên trên đống cỏ khô vị hệ thông xả khí gồm nhiệt độ hết sức cao yêu cầu có lẽ tạo ra lửa gây chập cháy.

    – Vòi hút & vòi xả không được có mấu nối hay bị kẹp, đặc điểm này cần chất vấn trong suốt các bước vận hành bơm.

    – Mở and đóng van xả từ từ ở tốc độ thấp.

    – yêu cầu cảnh báo cho những người giữ lăng bắn khi thay đổi áp lực nặng nề xả nước chế tạo từ sự thay đổi tốc độ động cơ hay seting van xả. người thân vận hành lăng bắn thì buộc phải sử dụng dây đai chữ V để chống đỡ vòi and áp lực nặng nề đầu phun. chưa để cái nước gồm áp lực cao hướng trực tiếp về bên gia đình bạn and cảm thấy không được chú ý thẳng vào đầu phun khi đang mở, chưa chạm tay vào đầu phun.

    – Khi máy bơm vận động nhưng mà chưa gồm vòi, nắp che của cửa hút yêu cầu được đặt ở đúng vị trí.

    – Khi khuân vác máy bơm cảm thấy không được chạm tay vào bạn dạng lễ, hãy cẩn trọng khi khuân máy bởi vì máy khá nặng, tránh trường hợp có tác dụng rơi máy gây gặp chấn thương.

    – Dầu tràn ra nên được cạo sạch ngay theo đúng quy cách.

    – Lắp đặt ắc quy, xăng dầu, những vật liệu bất trắc khác đúng vị trí and quy chuẩn.

    – Bơm Tohatsu chỉ phục vụ đến làm việc chữa trị cháy, không đủ thực hiện trong các công việc cũng như dân dụng, vệ sinh, tưới tiêu. Máy bơm chỉ được sử dụng để bơm nước.

    2. Sau khi vận hành máy bơm cứu vãn hỏa Tohatsu

    – Sau khi vận hành máy bơm đề nghị xả khô nước bên trong máy bơm bằng cách Mở Khóa xả, sau đó đóng khóa lại sau khi chắc hẳn rằng không có gì nước trong máy bơm.

    – cho nước xả sạch để gột rửa nhiều phế thải bật dậy khỏi máy bơm lúc đầu cất máy.

    – đánh giá chuyên and vệ sinh sạch sẽ những bộ phận cũng như goăng cao su, long black vòi hút and vòi xả. Goăng cao sụ bị mòn sẽ kiến thiết cách thức rò rỉ nước, bớt chân chưa,…

    – Nhiên liệu & dầu bơm chân ko phải luôn trong tình trạng được nạp đầy để máy sãn sàng chuyển động bất thình lình.

    – khám nghiệm máy bơm Tohatsu định kỳ, nếu máy chỉ định trong 1 thời gian dài thì hãy mở vít xả của bộ chế hòa khí để xả hết nhiên liệu bật dậy khỏi khoang nổi. Sau khi xả hết nhiên liệu thì vít chặt vít lại.

    việc vận hành máy bơm Tohatsu đúng cách sẽ giúp đến thiết bị này hoạt đông công dụng & ổn định, tiếp tục thời gian áp dụng.

    Công ty máy bơm nước chữa cháy công suất lớn Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy xăng


    [​IMG]

    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site may bom nuoc chua chay Mitsuky : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này