Nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi daidongpro, 17/12/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Viêm bao quy đầu là gì?
    [​IMG]
    Viêm bao quy đầu là hiện tượng bao da quy đầu bị viêm nhiễm, lở loét. Bệnh thường bắt nguồn từ một số loại vi khuẩn, nấm hoặc trùng roi.
    Nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu:
    Có nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu cụ thể như sau:
    Do vệ sinh kém:
    Bựa sinh dục và dịch tiết sinh lý có thể bám và tích tụ ở mặt trong bao quy đầu, nếu nam giới không http://phongkhamdakhoadaidongcototkhong.blogspot.com/ lộn bao quy đầu và rửa bên trong thì những cặn bẩn này là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây nên tình trạng viêm bao quy đầu.
    Do dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu:
    Hiện tượng dài, hẹp bao quy đầu nếu không được cắt bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh vùng kín gặp nhiều khó khăn, khi đi tiểu, các chất cặn bẩn vẫn bám lại lớp da dưới bao quy đầu gây bựa sinh dục tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu.
    Viêm bao quy đầu do thủ dâm:
    Hành động thủ dâm quá mạnh sẽ gây ra tổn thương ở bao quy đầu. Do khi thủ dâm, thần kinh trở nên hưng phấn cao độ có thể khiến nam giới không cảm nhận được những tổn thưởng nhỏ. Những vết thương trên bao quy đầu rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm bao quy đầu. Vi khuẩn từ tay có thể xâm nhập qua những vất thương hở gây nên tình trạng viêm nhiễm.
    Quan hệ tình dục không an toàn:
    Viêm bao quy đầu còn do nam giới quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến việc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây viêm bao quy đầu.
    Tác hại của viêm bao quy đầu:
    Theo các chuyên gia thuộc Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, đối với tình trạng bệnh viêm bao quy đầu nếu như không điều trị sẽ gây nên những biến chứng hết sức nguy hiểm, cụ thể như sau:
    Gây các bệnh nam khoa khác:
    Viêm bao quy đầu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng phương pháp có thể dẫn đến biến chứng (giãn tĩnh mạch tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm đường ống dẫn tinh, viêm đường tiết niệu, các bệnh về thận, u ác tính…).
    Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới:
    Viêm bao quy đầu không điều trị kịp thời có thể khiến cho tinh trùng bị chết, vô tinh https://huyettrangranhieu.wordpress.com/, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng ở nam giới.
    Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản:
    Viêm bao quy đầu và cách bệnh lý khác (viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt) đều có khả năng gây ảnh hưởng tới tinh trùng, quá trình thụ thai dẫn tới tình trạng vô sinh hiếm muộn.
    Gây rối loạn chức năng sinh dục:
    Viêm bao quy đầu có thể gây các bệnh rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí nghiêm trọng có thể khiến cho người đàn ông mất hoàn toàn chức năng sinh dục, quan hệ vợ chồng khó khăn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
    Gây các bệnh phụ khoa cho bạn đời:
    Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người bạn đời, trong khi quan hệ tình dục dễ sẽ khiến cho bạn đời dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm tử cung, viễm lộ tuyến cổ tử cung,…) và một số bệnh nguy hiểm khác.
    Các chuyên gia thuộc Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông khuyến cáo, nam giới khi có hiện tượng viêm phong kham da khoa dai dong bao quy đầu cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó sẽ có phương pháp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh.
    Trên đây là lời chia sẻ của các chuyên gia thuộc Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cụ thể về tình trạng bệnh của mình.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này