Nên chọn seo tổng thể hay seo từ khóa lẻ uy tín tại quận 6

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/6/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    0
    Để có thể phân tích rõ ràng các yếu tố thành công/ thất bại của một chiến dịch, doanh nghiệp nên thống kê các số liệu:
    Số lượng khách mua hàng trong một ngày, một tuần, một tháng và một năm trước khi thực hiện marketing. Số lượng khách mua hàng trong một ngày, một tuần, một tháng và một năm sau khi thực hiện marketing. Trong đó: Bao nhiêu khách hàng cũ đã tin tưởng quay lại tiếp tục sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp? Bao nhiêu khách hàng mới biết đến và chọn mua sản phẩm của doanh nghiệp? Tỷ lệ giữa khách hàng cũ và khách hàng mới là bao nhiêu?
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-hinh-anh-chat-luong-tphcm/

    Ngày nay, marketing là một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các chiến lược marketing khác nhau, làm sao để biết được đâu là chiến lược hiệu quả? Trên thực tế, các doanh nghiệp chỉ chú trọng vào doanh thu mà quên mất, các giá trị khác cũng vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-tong-the-tphcm-ho-chi-minh-dich-vu-seo-top-1/

    Một trong những thước đo thành công phổ biến nhất của một chiến dịch marketing chính là tổng doanh thu bán hàng. Để đánh giá sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp thì doanh thu có lẽ là yếu tố đầu tiên mà nhiều người hay nghĩ đến. Sau mỗi chiến dịch marketing, số lượng khách mua hàng của doanh nghiệp có tăng lên, tăng bao nhiêu % chính là những gì mà doanh nghiệp cần quan tâm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-tong-the-chuyen-nghiep-hcm/


    Thống kê càng rõ ràng, chi tiết càng giúp doanh nghiệp hiểu được tình hình thực tế đối với doanh nghiệp của mình sau khi thực hiện các chiến dịch marketing này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này