Nc247info tổng hợp: Timo Werner liền gia nhập "đội" của Juan Mata

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Bàn thắng đầu tiên của Timo Werner cho ChelseaTimo Werner chuyển tới khoác áo Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay với hợp đồng trị giá khoảng 47.5 triệu bảng. Timo Werner gây ấn tượng trong trận Chelsea thắng Brighton 3-1 dù không ghi bàn thắng. Đáng chú ý, Timo Werner vừa quyết định tham gia tổ chức từ thiện "Common Goal" do Juan Mata khởi xướng vào năm 2017.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-cuoc-keo-doi-chien-thang-tran-dau-va-2-doi-ghi-ban-kinh-nghiem-choi

    Theo đó, các cầu thủ và HLV trong lĩnh vực bóng đá sẽ quyên góp 1% tiền lương của mình cho công tác thiện nguyện. Mục đích của tổ chức này nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống.Từ chối CLB Lank, Nguyễn Thị Tuyết Dung ở lại CLB Hà Nam và cùng với đội bóng bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch quốc gia 2020. Tuyet Dung Bo Dao Nha anh 1 Chiều 22/9, Giải vô địch nữ Quốc gia 2020 khai mạc tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam và sân Hà Nam. Đội đương kim vô địch Phong phú Hà Nam đá trận mở màn với Thái Nguyên vào hồi 15h45 ở sân Hà Nam. Tuyet Dung Bo Dao Nha anh 2 Tâm điểm của trận đấu là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Tuyết Dung. Trước đó, CLB Hà Nam đã xác nhận Tuyết Dung sẽ không chuyển sang đội bóng Bồ Đào Nha Lank. Cô là một trong 3 tuyển thủ nữ Việt Nam nhận được lời mời sang châu Âu thi đấu.

    [​IMG]
    Cụ thể, Timo Werner chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được sống với giấc mơ chuyển đến Chelsea. Đồng thời, tôi rất ý thức về thực tế là có những người trên khắp thế giới hiện đang phải vật lộn để giải quyết hậu quả của đại dịch Covid-19.
    Đó là lý do tại sao tôi muốn cố gắng hết sức để có thể giúp đỡ thông qua Common Goal. Điều tuyệt vời của phong trào là tôi có thể quyết định tiền của mình đi đâu. Có một số vấn đề đặc biệt khiến tôi xúc động và tôi cũng quan tâm đến việc hỗ trợ và khởi động các dự án ở Stuttgart và Leipzig.
    Càng nhiều cầu thủ nổi tiếng tham gia, chúng ta càng có thể nâng cao nhận thức về Common Goal. Và nếu chỉ cần một người hâm mộ quyên góp 10 euro vì Timo Werner đã tham gia, thì điều đó thật tuyệt."
    Tiểu Lam | 21:27 19/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này