Nc247info tổng hợp: MU thắng nhẹ tại FA Cup

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 24/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng MU vẫn nhẹ nhàng đánh bại đội hạng dưới Watford tại vòng 3 FA Cup.

    Xem thêm: 388BET

    Trong bối cảnh lịch thi đấu đang ngày càng trở nên dày đặc, HLV Ole Solskjaer buộc phải xoay tua đội hình. Nhà cầm quân người Na Uy đã sử dụng đội hình 2 trong trận đấu gặp Watford thuộc vòng 3 FA Cup 2020/21.Tay đấm người Ireland kiếm được gần 30 triệu USD, trong khi người thắng cuộc Dustin Poirier chỉ nhận khoảng một triệu USD. Theo Sun Sport, Conor McGregor kiếm được khoản tiền đáng kinh ngạc, lên tới 54.700 USD cho mỗi giây trên sân, trong trận thua knock-out trước Poirier tại UFC 257 trưa 24/1 (giờ Hà Nội). Sau khoảng 7 phút 30 giây có mặt trên sân, "gã điên" nhận số tiền lên tới 24,6 triệu USD.
    Mặc dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, Manchester United vẫn dễ dàng thị uy sức mạnh ngay những phút đầu. Chỉ mất 5 phút bóng lăn, họ đã mở tỷ số do công của Scott McTominay.
    Sau bàn thắng, thế trận một chiều vẫn thuộc về đội chủ nhà. Họ tiếp tục tạo ra một vài pha bóng đáng chú ý, nhưng đã không thể tận dụng thành công.
    Sang hiệp 2, MU đã chủ động đá chậm lại. Điều này cũng đã giúp Watford tạo ra một vài cơ hội.
    Tuy nhiên, nhìn chung, các đường lên bóng của đội khách lại không mang tính sát thương cao. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn tiếp tục dễ dàng điều tiết thế trận theo ý mình.
    Thế trận tẻ nhạt cứ thế đã được duy trì cho đến phút cuối cùng. Chung cuộc, MU giành thắng lợi tối thiểu 1-0.
    Với kết quả này, đoàn quân HLV Ole Solskjaer đã điền tên mình vào vòng trong của FA Cup 2020/21. Tuy nhiên, ông lại đón nhận một tin không lấy gì làm vui vẻ khi Eric Bailly lại dính chấn thương và rời sân ở hiệp 1.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này