Nc247info tổng hợp: Juan Mata hồi sinh

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 2/11/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Man Utd vừa có thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Brighton trong trận đấu ở vòng 4 League Cup. Juan Mata có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Sự hồi sinh của ngôi sao người Tây Ban Nha đã mở ra một ý tưởng mới cho HLV Solskjaer về cách sắp xếp hàng tiền vệ Quỷ đỏ.
    [​IMG]
    Bruno Fernandes dĩ nhiên là cái tên không thể thay thế. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang là linh hồn nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.
    Tuy nhiên việc kết hợp cả Bruno lẫn Paul Pogba khiến HLV Solskjaer hết sức đau đầu. Kể từ đầu mùa, màn trình diễn của Pogba là rất mờ nhạt.
    Trong khi tân binh Van de Beek hòa nhập rất nhanh. Sự đa năng của tiền vệ người Hà Lan sẽ giúp Ole có thêm phương án để sắp xếp đội hình.
    Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà Man Utd đang sử dụng, Van de Beek hoàn toàn có thể chơi với vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu.
    Đá cặp với anh không ai khác chính là Bruno Fernandes. HLV của Braga - Carlos Carvalhal từng gợi ý cho Solskjaer, rằng vị trí sở trường của Bruno không phải số 10, mà là số 8, kiểu box-to-box.
    Nếu Bruno đá cặp với Van de Beek ở trung tâm hàng tiền vệ, bộ đôi này đều có khả năng nhận bóng từ các hậu vệ và chuyển nó lên phía trên, có thể qua những đường chuyền hoặc những pha đi bóng.
    Mọi điểm mạnh của Bruno như xuyên phá hàng phòng ngự, chọc khe, sút bóng, kiến tạo, sút phạt, penalty, hỗ trợ hàng thủ... Sẽ được phát huy tối đa.
    Vị trí hộ công sẽ được giao lại cho Juan Mata. Đây là bộ khung tiền vệ mà HLV Solskjaer nên tìm cách khai thác trong thời gian tới.
    Bruno Fernandes và Pogba tập luyện
    Endo | 11:14 02/10/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này