Nc247info tổng hợp: HLV Akira Nishino muốn chia tay đội tuyển Thái Lan

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 2/3/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Đối diện với thông tin HLV Nishino muốn rút khỏi đội tuyển Thái Lan, sau khi thông tin này được chính truyền thông đất Chùa Vàng đăng tải, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Patit Suphaphong nói: "Đây là thông tin không đúng sự thật. HLV Akira Nishino cũng phủ nhận chuyện ông ấy muốn rời đội tuyển".

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-chap-3-4-keo-chap-0-75-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-mot

    "Ông Nishino đang đợi chuyến bay đến Thái Lan, vì trong thời gian dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, không có nhiều chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan" - vị TTK FAT nói thêm.
    Mặc dù vậy, phát biểu từ phía FAT không thể khiến giới bóng đá Thái Lan yên tâm hoàn toàn, bởi từ sau khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong trận đấu giao hữu với đội tuyển các ngôi sao Thai-League hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Nishino vắng mặt từ dịp Giáng Sinh đến giờ.
    [​IMG]
    HLV Nishino không còn hứng thú nắm đội tuyển Thái Lan?
    Ngoài ra, các chỉ tiêu mà FAT từng đặt ra với vị HLV người Nhật Bản, khi đôi bên bắt đầu ký hợp đồng hồi năm 2019, cho đến giờ phần lớn đều không hoàn thành.
    Các chỉ tiêu đấy gồm đội tuyển U22 Thái Lan phải vô địch SEA Games lần thứ 30 vào năm 2019, giành vé dự Olympic Tokyo, thông qua VCK giải U23 châu Á năm 2020, được tổ chức trên sân nhà, cũng như có mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.
    Cho đến nay, 2 mục tiêu đầu tiên đã thất bại. Đội tuyển U22 Thái Lan bị loại ngay sau vòng bảng SEA Games 30, khi ở chung bảng đấu với đội U22 Việt Nam. Họ tạo được đôi chút ấn tượng tại VCK giải U23 châu Á năm 2020, nhưng bị loại từ vòng tứ kết, nên cũng không thể lấy vé dự Olympic Tokyo.
    Niềm hy vọng cuối cùng trong số các chỉ tiêu từng dành cho HLV Nishino là vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Ở sân chơi này, đội tuyển Thái Lan vẫn còn cơ hội. Tuy nhiên, đội bóng đất Chùa Vàng cho đến giờ vẫn kém điểm so với đội tuyển Việt Nam và Malaysia, kém ưu thế so với UAE, nên khả năng đi tiếp trên thực tế của đội bóng đất Chùa Vàng không cao.
    [​IMG]
    Vòng loại World Cup có lẽ sẽ cho cầu trả lời về chuyện HLV Nishino có tiếp tục gắn bó với đội bóng đất Chùa Vàng hay không?
    Gãy nhiều mục tiêu liên tục, nhiều người cho rằng HLV Akira Nishino không còn hứng thú với việc nắm đội tuyển Thái Lan, nhất là trong bối cảnh việc tập trung đội tuyển liên tục bị gián đoạn, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
    Mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompunmuang lên tiếng trấn an HLV Nishino và giới bóng đá, cũng như người hâm mộ đất Chùa Vàng: "Thật ra trong thời gian qua chúng tôi không cử lực lượng tốt nhất tham dự các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á".
    "Mục tiêu của chúng tôi là nhắm đến những sân chơi lớn hơn, như vòng loại World Cup" - người đứng đầu FAT nói thêm.
    Có nghĩa là Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn dành sự kiên nhẫn cho HLV Akira Nishino. Mặc dù vậy, nếu đội tuyển Thái Lan lại về sau đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, e rằng sự kiên nhẫn này không thể kéo dài. Và những lời đồn đoán của truyền thông Thái Lan trong thời gian gần đây có khả năng thành sự thật!
    Thiện Nhân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này