Nc247info tổng hợp: Harry Kane nói lời tâm can về Bale

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Bộ sưu tập bàn thắng của BaleHành quân đến St. Mary's chạm trán Southampton, Tottenham Hotspur bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Danny Ings. Tuy nhiên sau đó, bộ đôi ngòi nổ chủ lực Son Heung-min và Harry Kane đã bùng nổ mang về thắng lợi đậm đà cho các vị khách.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cược 3 chiều tổng phạt góc – Kinh nghiệm chơi

    Son ghi liên tiếp 4 bàn, đều do Kane kiến tạo. Đến phút 82, Kane cũng tự mình điền tên lên bảng điện tử. Bàn thắng muộn màng của Ings không thể giúp Southampton nhen nhóm hy vọng. Chung cuộc Spurs chiến thắng 5-2.
    Phát biểu qua BT Sport sau trận, Kane chia sẻ về sự kết hợp cùng Son: "Chúng tôi đã bàn trước trận và biết sẽ xuất hiện các khoảng trống phía sau. Chúng tôi bàn với Sonny về điều đó."
    "Tôi còn chẳng thật sự nhìn 1 trong các đường chuyền. Tôi chỉ biết cậu ấy sẽ thoát xuống phía sau. Thật tuyệt khi thấy Sonny kết thúc thành công. Tôi tự hào về hat-trick đầu tiên cũng như tổng cộng 4 bàn của cậu ấy."
    [​IMG]
    Số 10 Tottenham nhận xét về 2 tân binh Gareth Bale cùng Sergio Reguilon: "Thật tuyệt khi có họ ở đây cùng chúng tôi. Tottenham sẽ đối mặt rất nhiều trận, lịch thi đấu bận rộn trong vài tháng tới nên chúng tôi cần cả đội ngũ.Saviola ghi 72 bàn cho Barca sau 172 trận trước khi bị đẩy sang Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do năm 2007, khi mới 26 tuổi. Trong quãng 6 năm thuộc biên chế Barca, Saviola dành 2 mùa giải chơi cho Monaco và Sevilla theo dạng cho mượn. barca anh 7 Barca chiêu mộ Alex Song từ Arsenal với giá 19 triệu euro mùa hè 2012. Tiền vệ người Cameroon từng thừa nhận đồng ý gia nhập đội chủ sân Camp Nou chỉ vì tiền. barca anh 8 Mùa hè 2017, Barca để Song rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do tới Rubin Kazan. Cựu sao Arsenal đá 65 trận trong 5 năm thuộc biên chế Barca, ghi một bàn và có 2 đường kiến tạo.
    Mọi người đều biết Gareth hay ra sao, cả ở phương diện ghi bàn lẫn kiến tạo... Tôi chắc chắn Gareth sẽ phấn khích trở lại và thi đấu cho Spurs. Hy vọng chúng tôi có thể ghi 5 bàn trong nhiều trận và giữ vững mạch thắng."
    Phụng Sồ | 21:02 21/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này