Nc247info tổng hợp: Cập nhật vụ HLV tiếp theo của Man Utd

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/2/22.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    919
    Đã được thích:
    0
    Mauricio Pochettino tại PSG

    Xem thêm: Link vao FABET

    Ralf Rangnick có khả năng sẽ nhường lại chiếc ghế nóng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Man Utd muốn mang về một HLV có kinh nghiệm làm việc tại các CLB lớn ở châu Âu.
    Thời điểm này, nhiều ứng cử viên nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Trong số đó, nổi bật nhất là Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax. Theo ESPN, đa số cầu thủ Man Utd đều nhất trí phương án chọn Pochettino.
    [​IMG]
    Trước đó, theo Mirror dẫn nguồn từ Goal, Pochettino sẵn sàng rời PSG để dẫn dắt Man Utd trong mùa Hè năm nay. Vị HLV người Argentina có mối quan hệ không tốt với BLĐ PSG ở thời điểm này.
    Mới nhất, nhà báo Dean Jones khẳng định: "BLĐ Man Utd hiểu rằng, hầu hết các cầu thủ đều sẽ chọn Pochettino trở thành HLV tiếp theo. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy.
    Nhiều nhân vật tham gia vào quá trình này cũng đánh giá rất cao Erik ten Hag, và từ những gì tôi đang nghe, có vẻ như họ không chắc chắn về quyết định tiếp theo. Một điều chắc chắn là tương lai lâu dài của Rangnick đang bị đặt dấu hỏi."

    Như vậy, khả năng Man Utd sẽ chỉ chọn Pochettino hoặc Ten Hag. Còn với HLV Rangnick, ông có thể phải hài lòng với vai trò cố vấn sau mùa giải này.
    Tiểu Lam | 08:39 21/02/2022Alexander Zverev bị loại khỏi giải đấu ở Acapulco sau khi có hành vi phi thể thao trong trận đánh đôi trưa 23/2 (giờ Hà Nội). Alexander Zverev đánh cặp cùng tay vợt Brazil Marcelo Melo ở nội dung đôi nam giải quần vợt Acapulco Open. Tay vợt người Đức đã suýt đánh trọng tài chính Alessandro Germani khi anh liên tục dùng vợt tấn công vào ghế, sau thất bại 2-6, 6-4 và 6-10 trước cặp Lloyd Glasspool và Harri Heliovaara.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này