Nc247info tổng hợp: Batshuayi thách thức FIFA

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/11/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    0
    Tại World Cup 2022,FIFA đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi. Ban đầu, các đội tuyển châu Âu cho biết họ sẽ sử dụng băng đội trưởng màu cầu vồng, bỏ qua đề xuất của FIFA về sử dụng thông điệp khác thay thế, theo Al Jazeera.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/ta88


    Chiến dịch “One Love” do Hiệp hội Bóng đá Hà Lan đề xướng, nhằm mục đích thúc đẩy sự bao trùm và chống phân biệt đối xử dưới mọi hình thức. Chiếc băng này có hình trái tim với 6 sọc song song, tương ứng với 6 màu trên lá cờ cầu vồng của cộng đồng LGBT.
    Tuy nhiên, FIFA ra thông báo nghiêm cấm thủ quân các ĐTQG tranh tài tại Qatar đeo tấm băng đội trưởng "One Love". Trước sức ép từ FIFA, những đội tuyển như Anh, Hà Lan, Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, xứ Wales và Đan Mạch đều từ bỏ kế hoạch để đội trưởng của họ đeo tấm băng có dòng chữ "One Love".
    Dù vậy, Michy Batshuayi không ngần ngại thách thức FIFA. Sau khi ghi bàn giúp Bỉ vượt Canada, anh đăng tải lại thông tin từ ESPN về việc tuyển Bỉ không mang tấm băng "One Love", kèm lời nhắn: "Không vấn đề gì, LOVE (tình yêu) luôn chiến thắng."
    [​IMG]
    Ở trận gặp Canada, Batshuayi ghi bàn duy nhất giúp Bỉ giành chiến thắng quan trọng trong trận ra quân ở World Cup 2022.
    Bên cạnh vấn đề người đồng tính, chủ nhà Qatar cũng đứng trước nhiều hoài nghi, cArgentina cầm bóng 67%, nhưng chỉ có đúng một lần dứt điểm trong vùng cấm ở phút 41, đó là pha đánh đầu không trúng đích của Lautaro. Cơ hội đáng chú ý nhất của "Albicelestes" được tạo ra bởi Messi. Pha đá phạt góc khó chịu của "El Pulga" khiến thủ môn Ochoa phải chọn giải pháp an toàn là đấm bóng. Argentina tấn công bế tắc, và nhiều lần bị đẩy vào thế bị động bởi những tình huống mất bóng ở giữa sân, đặc biệt là vị trí của Rodrigo De Paul. Trong lần đầu đá chính tại World Cup, Lisandro Martinez đã sửa sai cho đồng đội bằng những pha phòng ngự lăn xả.hỉ trích về chất lượng sống của lao động nhập cư tham dự xây dựng SVĐ tổ chức World Cup.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:01 24/11/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này