Nc247info tổng hợp: 5 ngôi sao Barcelona có nguy cơ cao bị “trảm”

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 22/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    0
    Dân trí“Những trụ cột như Busquets, Pique, Messi đều đã ngoài 30 tuổi. Sự xuống dốc của Barcelona y hệt như bóng đá Hà Lan. Để tồn tại, bạn buộc phải lột xác và thoát khỏi vùng an toàn” - đó là nhận định của Ronald Koeman về Barcelona trong quá khứ. Và nó cũng thể hiện quan điểm của HLV người Hà Lan sau khi tiếp quản CLB.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/bong99

    Không chỉ Ronald Koeman mà nhiều người cũng nhận thấy rằng Barcelona đã quá cũ kỹ. Một cuộc cách mạng để giúp CLB “lột xác” là điều cần thiết. Trong đó, nhiều công thần của Los Blaugrana có nguy cơ cao sẽ phải ra đường.
    Luis Suarez
    Luis Suarez cập bến Barcelona vào năm 2014 từ Liverpool. Trong những năm qua, ngôi sao người Uruguay luôn là nhân tố quan trọng mang về thành công cho đội bóng xứ Catalan, khi đóng góp 198 bàn thắng.
    [​IMG]
    Thế nhưng, Luis Suarez đã bước sang tuổi 33 và bắt đầu ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1987 không còn giữ được sự nhanh nhẹn cũng như cảm giác tốt như trước. Sự mờ nhạt của Luis Suarez ở mùa giải này cũng là một trong số những nguyên nhân khiến Barcelona thất bại.
    Rất khó có thể kỳ vọng cầu thủ không còn trên đỉnh cao có thể vực dậy Barcelona. Có tin, CLB xứ Catalan đang có ý định bán Luis Suarez và họ đang bước đầu đàm phán với CLB Ajax.
    Gerard Pique
    Gerard Pique có thể được xem là chứng nhân lịch sử của Barcelona. Cầu thủ này trở về “mái nhà xưa” Nou Camp vào năm 2008 sau giai đoạn khoác áo Man Utd. Kể từ đó tới nay, Gerard Pique luôn là nhân tố quan trọng ở hàng thủ của Barcelona, cùng CLB trải qua nhiều thăng trầm.
    Nhưng vấn đề ở chỗ, Gerard Pique cũng không còn trẻ khi đã bước sang tuổi 33. So với những năm trước, rõ ràng trung vệ người Tây Ban Nha đã tụt dốc rất nhiều. Gerard Pique là một trong số những cầu thủ tệ nhất của Barcelona trong thảm bại với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich vừa qua.
    Còn nhớ, sau trận đấu với Bayern Munich, chính Gerard Pique đã lên tiếng kêu gọi cuộc cách mạng ở Los Blaugrana và anh cũng sẵn sàng ra đi nếu không còn trong kế hoạch của HLV.
    Sergio Busquets
    Thời kỳ đỉnh cao, Sergio Busquets từng cùng Xavi, Iniesta hợp thành bộ ba tiền vệ đáng sợ nhất châu Âu. Thậm chí, đây còn được xem là vị trí quan trọng, mang tính sống còn với Barcelona.
    Tuy nhiên, Sergio Busquets cũng không còn trên đỉnh cao sự nghiệp. Những pha xử lý của ngôi sao sinh năm 1988 thiếu đi nhiều sự khôn ngoan so với trước. Trong những năm cuối sự nghiệp, Xavi, Initesta đều chọn cách rời Barcelona. Có lẽ, Sergio Busquets cũng sẽ ra đi trong tương lai không xa.
    Ivan Rakitic
    Khả năng rất cao Ivan Rakitic sẽ phải rời khỏi Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ngôi sao người Croatia đã cho thấy dấu hiệu đi xuống trong mùa giải này và không còn trẻ để chinh chiến trong lối chơi cần nhiều thể lực của HLV Ronald Koeman.
    Như đã biết, HLV Ronald Koeman đang nhắm tới những ngôi sao người Hà Lan (nổi bật là Van De Beek) để tăng cường tuyến giữa. Do đó, vị trí của Ivan Rakitic sẽ ngày càng bị lung lay. Đây có thể là thời điểm thích hợp để tiền vệ sinh năm 1988 bước vào cuộc phiêu lưu mới sau những năm tháng đỉnh cao cùng Barcelona.
    Arturo Vidal
    Trong sự nghiệp, Arturo Vidal nổi tiếng là chiến binh. Nhưng chỉ tiếc rằng, thể lực và tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Chile đang ngày một đi xuống khi đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.
    Ngay cả trong mùa giải vừa qua, Arturo Vidal cũng không được sử dụng nhiều ở Barcelona (chỉ đá chính 16 trận ở La Liga). Vì vậy, việc tiền vệ trung tâm này ra đi cũng là điều dễ hiểu.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này