Muốn chơi đàn thành thạo và lướt phím nhanh ban đầu

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi havu2018, 16/11/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ý trí, cầm cố và mê man những người dân ban đầu chơi đàn piano cần phải luyện ngón trên đàn nhuần nhuyễn để hình như đánh với tốc độ nhanh hơn. không như việc gõ keyboard máy vi tính, việc chơi đàn sẽ phải đúng kiểu cách và tư thế và biết cách logic giúp chúng ta có thể thành tích. Dưới đây là những học hỏi sẽ giúp bạn luyện ngón để đạt đẩy nhanh nhanh lẹ hơn.

    [​IMG]

    với mọi khóa đào tạo và huấn luyện đàn piano hiện thời thì những những người lạ học đều phải luyện ngón, hoặc chơi một khoảng thời gian nếu muốn bức tốc chạy ngón kịp thời hơn di chueyenr trên những phím đàn piano. Việc luyện ngón nhằm mục đích tập chuyên chở ngón tay trên đàn làm cho thành thạo nhất, vì khi mới tập chơi piano nhà bạn thường đặt bàn tay và nhấn phím quá gồng tay, cũng có thể có nhiều điều kiện bấm phím này thì ngón khác vểnh lên khỏi phím Đàn Organ Roland



    Cách đàn tay đúng mực khi tập luyện piano
    Muốn chơi đàn chuyên nghiệp và lướt phím nhanh khởi đầu bạn cần phải đặt tay đún, bàn tay và ngón tay khi thi đấu đều phải để ở dáng vẻ hơi cong, chắc là đây chính là một việc hơi khó đối với những bạn mới tập tành, bạn sẽ cảm giác khá khó thực hiện, hơn nữa sẽ thật dễ khái niệm ai đó đã tiếp xúc và đánh keyboard máy vi tính các ngày. tư thế các ngón tay cong cũng giống như việc bạn đánh bàn phím máy vi tính vậy.

    hơn thế chẳng hề người nào cũng đánh bàn phím máy tính hàng ngày, nếu vậy bạn có thể tập dượt mỗi ngày với động tác cầm banh tennis hay 1 quả bóng tròn nhỏ, đó là phương pháp đơn giản nhất và đến tác dụng khi học chơi đàn piano.

    Việc giữ những ngón tay cong sẽ được ưu thế:

    Giữ cho bàn tay của bạn không nhanh mỏi.
    bạn cũng có thể mau chóng thay đổi đẩy nhanh chơi lâu hay nhanh và lướt trên keyboard nhịp nhàng uyển chuyển với nhạc điệu hay,
    chống được việc chuột rút lúc chơi đàn.
    Cách luyện ngón cho người lạ chơi đàn piano
    Tập chơi trên các phím đàn sát nhau
    các bạn hãy tập từng tay từ nốt trắng này qua nốt trắng khác trên đàn, Tiếp nối lại từ nốt trắng này qua nốt đen liên tục sau trên đàn, đi lên Kế tiếp đi xuống, từng tay. những lần tập vì vậy bạn cần thả lỏng cổ tay và tay để đập với tốc độ nhanh dần lên, khi có thời gian rảnh chúng ta cũng có thể tự đọc bản nhạc và luyện ngón theo bản nhạc.

    Chơi bài hát bạn đã biết và nâng dần tốc độ

    cần chọn một bài hát bạn đã biết chơi và chơi mỗi lúc một nhanh dần, cho từng tay, và cho cả hai tay, đối với người lạ học đàn piano thì Lúc trước biểu diễn hình như luyện ngón hoặc tập luyện thể dục khởi động cho bàn tay để bàn tay ấm lên. Việc này lâu dần sẽ thành các việc hay làm và giúp tay bạn mềm hơn, nhịp nhàng hơn lúc chơi đàn.

    Xem thêm:=> Đàn Piano điện Dynatone => đàn piano cơ

    Tập chạy scale
    chắc rằng khái niệm này rất lạ lẫm với người lạ học, chạy scale có nghĩa là chạy hợp âm 2 bàn tay nối đuôi nhau trên các quãng của đàn, làm cho khi bàn tay này vừa dứt thì bàn tay kia phải kết dính tiếp một cách khít sát. khởi đầu các bạn sẽ tập chỉ được ở tốc độ chậm vì phương pháp này khá khó, từ từ lâu dần tập hằng ngày bạn mới giống như tăng tốc được, đây còn gọi là kiểu luyện ngón dung cho chạy ngón – định nghĩa chuyên ngành thường gọi là fill – in trong đệm hát hoặc piano solo mà bạn thường thấy những người chơi piano lâu lâu chạy những nốt nhạc nhanh bằng 1 hoặc đôi tay.

    Tập chuyển hợp âm đôi tay cho một bài hát
    đó là cách được xem tương đối tuyệt vời cho người lạ ban đầu để vận chuyển và nhớ chỗ đứng hợp âm nhanh trên những phím đàn piano, giống như tập nhắm mắt hoặc nhìn lên bảng hợp âm chứ không cần nhìn xuống đàn, việc tập chuyển từng tay hoặc 2 tay từ hợp âm này sang hợp âm khác từ chậm đến nhanh dần.

    Học đàn piano khó hay là không? Khó hay là không phụ thuộc mỗi người và đối với việc chơi piano đẩy nhanh nhanh chẳng phải đơn giản và một sớm một chiều chắc là thực hiện được, mà cần sự cần mẫn, chịu khó, bền chí mới có thể thành tựu, việc chơi với tốc độ nhanh cũng giúp cho bản nhạc hay hơn và các bạn sẽ có động lực hơn với loại nhạc cụ này.

    [video][/video]

    để hiểu thêm đánh tiếng về các khóa đào tạo và huấn luyện đàn piano hãy liên tưởng với chúng tôi theo ADD và sđt Dưới đây và để được tư vấn:

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này