Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ tại Thành Hoàng

Thảo luận trong 'Du Lịch - Khách Sạn - Ẩm Thực' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/11/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    974
    Đã được thích:
    0
    Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airline khai thác chuyến bay này. Hãng hàng không giá rẻ Vietnam Airline khai thác với hai chặng bay là: chặng thứ nhất từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Côn Đảo và chặng thứ hai từ Cần Thơ đi Côn Đảo.

    Máy bay của hãng Vietnam Airline bay chặng này thường là những máy bay nhỏ có sức chứa thấp, mỗi máy bay chỉ chở từ 65 hành khách. Với mức chứa nhỏ nên giá vé máy bay của hãng Vietnam Airline đi Côn Đảo thường cao hơn vài trăm ngàn một vé, số lượng vé lại ít vì mỗi chuyến bay chỉ chở được 65 hành khách, do vậy số lượng vé rất nhanh hết.

    [​IMG]

    Để đặt vé máy bay chuyến Cần Thơ đi Côn Đảo quý khách hãy nhanh chóng đến với đại lý vé máy bay Thành Hoàng là đại lý chính thức của hãng hàng không giá rẻ Vietnam Airline để có cơ hội mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ. Đến với phòng vé Thành Hoàng, chúng tôi cam kết quý khách sẽ được sở hữu tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhất.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

    Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi nam bộ và cũng là một huyện trực thuộc Bà Rịa - Vũng Tàu. Côn Đảo là tên gọi để chỉ hòn đảo lớn nhất trong quần đảo này, Quần đảo gồm 16 hòn đảo với tổng diện tích đất nổi là 76km2. Côn Đảo là nơi gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc Việt Nam dưới thời thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

    Côn Đảo là nơi ghi lại những bằng chứng tội ác tàn khốc nhất mà chúng đã gây ra cho nhân dân ta. Nói đến Côn Đảo hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến một địa danh vô cùng đáng sợ là nhà tù Côn Đảo, nơi đây đã từng giam giữ những chiến sĩ cách mạng cao cấp trong những năm tháng chiến tranh.

    Nhưng ngày nay Côn Đảo đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển dài và bờ cát mịn màng với không khí trong lành mát mẻ. Mua vé may bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ để được tận mắt chứng kiến những tội ác mà thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã gây ra cho dân tộc ta.

    Xem thêm: Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này