Mua ốp lưng hiệu Nillkin J7 Prime, J5 Prime

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi phukiensamsung, 19/4/17.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    smartphone Galaxy J5 Prime & J7 Prime là hai dòng smartphone tầm trung của hãng sản xuất Samsung sản xuất . với phong cách Designer tân tiến , đẹp mắt and giá tiền tốt , 2 loại smartphone này đc Thị trường đón nhận rất tốt. Đi cùng cơn sốt của 2 loại điện thoại di động đó, vô số dòng phụ kiện điện thoại dành riêng cho galaxy J5 Prime and J7 Prime đã tung ra. Phải nói tới như Ốp lưng, linh phụ kiện điện thoại này không còn dừng lại Tại việc bảo vệ điện thoại nữa mà còn có tác dụng tạo thêm thẩm mĩ cho dế yêu , cửa hàng linh phụ kiện Samsung giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm ỐP lưng Galaxy J5 Prime & J7 Prime hiệu Nillkin.
    Xem chi tiết tại đây:

    Ốp lưng J5 Prime đẹp
    [​IMG]

    Ốp lưng là dòng linh phụ kiện điện thoại đc nhiều người sử dụng cho điện thoại vì các uu điểm của nó như sự gọn nhẹ & sắc sảo trong phong cách Designer . Ốp lưng J5 Prime, J7 Prime hiệu Nillkin được làm bằng chất liệu nhựa TPU trong suốt, độ đàn hồi cao nên chịu lực tốt và siêu nhẹ, không tạo cảm giác cồng kềnh giữ lại được sự thanh thoát cho smartphone . Ốp lưng đc thiết kế chính xác từng chi tiêt của điện thoại như: camera, đèn Flash, những phím âm lượng, chân Pin Sạc , chân headphone , …không tạo nên khác biệt cho người tiêu dùng .

    [​IMG]
    điểm khác biệt của dòng sản phẩm ốp này chính hai phía sườn đc phong cách Designer các sọc ngang, Lúc quý khách cầm vào có độ bám Lúc cầm tạo độ chắc chắn . Ôp lưng Silicon Nillkin J5 Prime and J7 Prime còn có năng lực chống bám vân tay and chống thấm cực kỳ hiệu quả. tuy nhiên ốp lưng có khuyết điểm không thể bảo vệ được mặt trước màn hình smartphone cho Bạn như bao da, Lúc chịu ảnh hưởng lực mạnh chi bảo vệ đc mặt lưng của điện thọai, thường thì khi dùng ốp lưng , người tiêu dùng thường sử dụng thêm kính cường lực, hoặc dán monitor .
    Xem chi tiết tại đây:

    Ốp lưng Galaxy J7 Prime

    Dù có các ưu và khuyết điểm như vậy, nhưng với phong cách Designer ngày càng hiện đại, đẹp mắt, thiết kế gọn nhẹ, ốp lưng vẫn là một linh phụ kiện đc đa số chúng ta chọn lựa cho chiếc Smartphone của mình. nếu quý khách quan tâm đến dòng linh phụ kiện này, Bạn muốn chọn một Địa Chỉ tin cậy để tìm cho mình 1 chiếc ốp lưng như ý thì Bạn Có thể tham khảo Tại hệ thống cửa hàng của shop linh phụ kiện Samsung Tại CS1: số 49, ngõ 131, Thái Hà, Quận Đống Đa , Hà Nội

    CS2: số một , ngõ 461, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội .
    cửa hàng phụ kiện Samsung đảm bảo phân phối những dòng sản phẩm linh phụ kiện điện thoại rẻ nhất, nguồn gốc rõ ràng , hàng còn mới nguyên & giá cả tốt nhất.
    Contact tôi qua số call : 01299.95.95.95 để giải đáp các câu hỏi cho Bạn. Cám ơn Bạn đã âu yếm bài viết của chúng tôi .
    Có thể bạn quan tâm:

    Bao da
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này