Một số mẹo lựa chọn sữa dê loại nào tốt chất lượng cho trẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi deptraitaiai, 28/12/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    0
    Theo các chuyên gia thực phẩm, sữa dê dễ tiếp thụ hơn sữa bò; sữa dê sản sinh ra ít chất nhầy hơn trong quá trình tiêu hóa... điều này có thể làm giảm các chứng bệnh về hô hấp thường gặp ở trẻ nhỏ. Protein trong sữa dê chứa 80% casein protein và 20% whey protein. Trong đó, Casein như một tập hợp lớn các liên kết vững chắc với canxi phốt phát. Các chiếc sữa dê loại nào tốt đang bán tại hệ thống Công ty bây giờ đều được sản xuất dựa trên công thức hoàn toàn tự nhiên phù hợp cho trẻ từ sơ sinh - 6 tháng, từ 0-12 tháng và trẻ em trên 1 tuổi.

    Có phần lớn chọn lọc cho các ba má như: sữa dê kabrita, sữa dê nanny Vitacare Nga, cửa hàng bán sữa dê EverGrow... Mỗi mẫu đều có những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung đều được đánh giá là cái sữa mát, không gây dị ứng đồng thời giúp trẻ có hệ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Mách mẹ pha sữa dê đúng cách
    Sữa dê là dòng sữa bột tuyệt đối an toàn an toàn và bổ dưỡng cho trẻ nhỏ. Nghiên cứu lâm sàng cho kết quả, 93% trẻ thơ đã có kết quả tích cực khi dùng sữa dê và được khuyến cáo như là một thực phẩm siêu có giá trị về dinh dưỡng trẻ con, sữa dê ít gây dị ứng và giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn so với sữa bò. Tuy nhiên để sữa dê có lại hiệu quả như mong muốn, các mẹ buộc phải tìm hiểu cách bảo quản và lựa chọn sữa dê loại nào tốt và pha sữa đúng cách.

    Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể cho các mẹ khi pha sữa dê cho trẻ:
    - Nhiệt độ nước dùng để pha sữa khoảng 40 - 50 độ C là xuất sắc nhất. Trước khi pha, mẹ buộc phải rửa sạch tay và tuyệt trùng bình sữa trước khi pha đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.
    - Mỗi muỗng sữa Nanny Vitacare pha tương đương với 30ml nước. Với trẻ trên 6 tháng tuổi pha khoảng 8 muỗng với 240ml nước. Tỷ lệ này có thể điều chỉnh lượng sữa theo nhu cầu của mỗi trẻ.
    - buộc phải bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tuyệt đối không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

    Sữa dê sản xuất dựa trên công thức hoàn toàn tự nhiên của cửa hàng bán sữa dê New Zealand cho trẻ thơ từ sơ sinh - 6 tháng, từ 0-12 tháng và trẻ em trên 1 tuổi. Sữa mẹ vẫn là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sữa mẹ không đủ, bắt buộc bổ sung cho nhóc sữa công thức để nhóc phát triển toàn diện ngay từ đầu. Sữa dê Vitacare được đánh giá là dòng sữa mát, không gây dị ứng cho trẻ, giúp trẻ có hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Như vậy chung ta đã biệt cách tuyển lựa sữa dê loại nào tốt cho trẻ đầy đủ dinh dưỡng và sức khỏe
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này