Một số lưu ý về cách bài trí hợp phong thủy Hud3 Nguyễn Đức Cảnh

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0

    Yếu tố đánh giá trị hướng nhà thấp xấu
    lúc mở đầu việc mua sắm nhà haylàm nhà, dựng cửa..., mọi người thường chăm sóc tới hướng nhà. Từ xa xưa Tính đến nay, cư dân Việt tân tiến vẫn gặp ít phổ biến khó khăn ngay từ bước khởi đầu, nhất là việc xem hướng. riêng biệt chung cư lại càng khó khăn để nhìn thấy hướng hơn một chút. Hiện Tại , sàn giao hoán bất động sản hud đang sở hữu nhưng dự án siêu hot, những quý khách chăm sóc
    chung cư 60 Nguyễn Đức Cảnh
    thì vào đây xem mình thuộc hướng nào thấp nhất để tậu mua sắm cho tối ưu nhất nhé!
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Với 4 tiêu chuẩn tại đây để đánh giá trị tốt xấu cho phương hướng nhà

    Tốtxấu theo khí hậu
    Hướng nam và lân cận nam (đông nam và tây nam) là những hướng tốt với địa lý, khí hậu VN . những hướng này với gió mát và ánh sáng ổn định, ko khí ấm áp. Trong lúc mà đó , hướng tây, tây bắc thì nắng gắt và vô cùng nóng vào buổi chiều. Hướng đông thì chói vào buổi sáng và chịu đựng thêm gió lạnh tướng đông bắc lân cận. vì thế , tất cả những ngôi nhà truyền thống của ông cha ta đều quay cửa chính về hướng lân cận nam, quay đầu hồi về hướng tây. one công trình kiến trúc ví như ko được hưởng khí hậu tương xứng thì tuổi thọ công trình sẽ giảm, tác động xấu tới người cư ngụ. Chung cư nguyễn đức cảnh nằm trên con phố đắc địa nhất quận Hoàng Mai. Hướng ra hồ Đền Lừ đón ko khí trong lành hồ cùng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ nặng tay sẽ đem tài lọc tới cho những cư dân nơi đây.
    Xem thêm Chung cư New Skyline Văn Quán
    Tốtxấu theo hướng mệnh trạch
    Căn cứ năm sinh (âm lịch), thì dịch học phương đông quy định mỗi người (nam và nữ) sẽ với mệnh cung tương ứng với tám hướng trong tự nhiên theo tám quẻ của bát quái, phân thành hai nhóm là nhóm đông tứ mệnh và tây tứ mệnh. Rất có thể tham khảo những cuốn sách về Dịch học và văn hóa truyền thống phương đông để dễ dàng tìm ra cung mệnh của mỗi người. Cũng vì mỗi tuổi không giống nhau phải dù với hai ngôi nhà giống hệt nhau Tại cạnh nhau cũng Rất có thể hợp với người này mà ko hợp với người kia. vì vậy những gia chủ của hud3 Nguyễn Đức Cảnh hay New Skyline Văn Quán hãy tìm cho mình những căn hộ đẹp về hướng và mệnh của mình nhé!

    Xếp đặt những thể tích vào vị trí ưng ý theo cát hung của mỗi người.
    Tốtxấu theo phong vị
    Hướng phong vị là hướng của one vùng, one vật hay người so với one điểm gốc nào đó . Ví dụ Tại TP.Hồ Chí Minh , quận 4 nằm về hướng nam so với chợ Bến Thành nhưng lại là hướng bắc so với khu Phú Mỹ Hưng. Xem hướng phương vị cũng như hướng mệnh trạch là để xếp đặt , xếp đặt những thể tích vào vị trí ưng ý theo cát hung của mỗi người. Cũng chính từ điểm gốc, nơi chủ thể tọa và quay mặt trông về one hướng thì quanh đó vị trí đó sẽ xác định được phía nào là trái, phải , đâu là trước, sau để từ đó đưa ra giải pháp ưng ý ứng. tốt nhất là phía trước nhà thoáng và phía sau với chỗ dựa lưng.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Tốtxấu theo hướng giao tiếp
    Quanh đó việc đối phó với môi trường thiên nhiên, con người cũng phải ứng xử với xã hội. Do đó , ngôi nhà phải quay mặt (hoặc cửa, lối vào) ra những vị trí thuận lợi cho việc vận động , giao tiếp, kinh doanh . "Nhất cận thị, nhị cận giang, ba cận lộ". với những ngôi nhà được hướng khí hậu, nhưng nằm trong ngõ quá nhỏ, ra vào nặng nề , hoặc nằm phía đường xa lộ cao tốc nặng nề rẽ vào được thì hướng giao tiếp cũng xấu đi. Đi vào thiết kế bên trong , ta thấy với người ngồi thao tác theo hướng mệnh trạch là hợp, nhưng ví như ngồi vậy mà lại thành quay lưng ra cửa, úp mặt vào tường, giao tiếp nặng nề thì cũng phải xem lại. tuy nhiên với những căn hộ chung cư lúc này thì vị trí những căn hộ với nhau hay thiết kế phòng ốc cũng được thiết kế tương đối hoàn hảo phải những cư dân Rất có thể tự tin lúc mà lựa chọn những căn chung cư mà bất động sản hud đã trình làng với những quý khách hàng .
    Chung quy lại với thờ với thiêng và với kiêng thì với lành vì vậy các bạn hãy cứ sống phải chăng hòa thuận có đại khái người chắc chắn tài lộc & vận may sẽ đến có các bạn .
    Bài viết liên quan Hong Ha Tower 89 Thinh Liet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này