Một số băn khoăn thường gặp khi xăm mí mắt tự nhiên

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Không tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày, xăm mí mắt là kỹ thuật tạo đường viền mí mắt ấn tượng, sắc nét giúp đôi mắt của phái đẹp trở nên thu hút, to tròn. Có nhiều băn khoăn của phái đẹp về xăm mí mắt tự nhiên và chúng tôi tập hợp một số câu hỏi của khách hàng gửi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đem đến cho bạn đọc những chia sẻ cần thiết.
    [​IMG]
    Xăm mí mắt là kỹ thuật tạo đường viền mí mắt ấn tượng, sắc nét giúp đôi mắt của phái đẹp trở nên thu hút, to tròn.

    Mình muốn xăm mí mắt nhưng rất băn khoăn không biết xăm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Rất mong được giải đáp! (Ngọc Hân – Hà Nội)
    Chào bạn! Viền mí là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm nên băn khoăn việc thực hiện xăm mí có ảnh hưởng mắt không được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, với kỹ thuật xăm mí mắt sử dụng kim phun thêu đưa chất tạo màu vào viền mí, phun xăm mí mắt là kỹ thuật làm đẹp viền mí đơn giản nhẹ nhàng, an toàn cho mắt. Do chỉ tác động phun màu vào vùng da mí, không can thiệp vào cấu trúc của mí mắt nên sẽ không gây ảnh hưởng tới thị lực và tầm nhìn của mắt. Đặc biệt là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sử dụng bảng màu chất lượng nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được thực hiện bởi bàn tay của chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, thực hiện đúng chuẩn của Bộ Y tế nên cho kết quả đảm bảo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Mình nghe thấy xăm mí mắt tự nhiên, không cần trang điểm mỗi ngày cũng thích lắm, nhưng cứ sợ đau. (Hoàng Lan – Đại học Văn hóa HN)
    Chào bạn! Trước khi phun theo, bạn sẽ được gây tê. Việc gây tê trước khi thực hiện xăm mí sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.
    Sau phun xăm mí mắt, có cần kiêng khem chăm sóc gì nhiều không? Mình không có nhiều thời gian rảnh nên muốn làm nhưng phân vân. (Nguyễn Minh – Ba Đình, Hà Nội)
    Xăm mí mắt là kỹ thuật đơn giản không đòi hỏi kiêng khem chăm sóc nhiều sau quá trình phun xăm. Để đảm bảo thời gian phục hồi nhanh, có kết quả đẹp mỹ mãn, bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề như :
    Từ 3-5 ngày đầu cần tránh nước tại vùng phun xăm.
    Không tự ý bóc da vùng phun xăm.
    Hạn chế trong một tuần những loại thực phẩm như nước tương đen, cà phê…
    Kết quả phun xăm mí mắt có được lâu không? Mình chỉ ngại được vài tháng lại hết màu. (Thanh Ngân – Cầu Giấy, HN)
    Chào bạn, kết quả phun xăm mí mắt quyết định trực tiếp bởi chất lượng mực xăm mà bạn sử dụng. Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chất liệu mực phun xăm mí mắt được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm bạn rất đa dạng để bạn lựa chọn. Đôi mắt của bạn sau khi thực hiện nổi bật, cuốn hút trong thời gian lâu dài.

    Mắt tôi khá nhỏ, có thực hiện phun xăm mí mắt được không? (Minh Ánh – Đống Đa, HN)
    Nếu như bạn có cặp mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ khắc phục bằng cách vẽ ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet đôi mắt của bạn sẽ to tròn, long lanh hơn?
    Những biến chứng gặp khi thực hiện phun xăm mí mắt là gì, làm thế nào để hạn chế được những biến chứng này? (Hoàng Thùy – Bắc Ninh)
    Nếu thực hiện tại những cơ sở không đảm bảo, mí mắt có thể lên màu quá đậm hoặc quá nhạt, màu mí mắt không cân đối giữa hai bên, không hài hòa với màu tóc và khuôn mặt, nhiễm trùng da viêm da nếu sát khuẩn không cẩn thận. Để hạn chế được những biến chứng, điều quan trọng là khách hàng cần chọn được địa chỉ phun xăm uy tín. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống thiết bị phun xăm hiện đại, được vô trùng tuyệt đối, sau khi thực hiện phun xăm mí mắt, bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc tốt nhất nên hạn chế tối đa biến chứng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này