Một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo trước khi thành lập doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/12/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    459
    Đã được thích:
    0
    Mọi tổ chức, cá nhân khi được Cơ quan đăng ký buôn bán cấp Giấy chứng nhận ra đời công ty cần phải tiến hành ngay các giấy tờ như: Làm con dấu, đăng bố cáo thành lập, kê khai thuế hay lập sổ sách kế toán…để tránh bị cơ quan nhà nước xử phạt hành chính do thực hiện không có đúng hoặc không đầy đủ những quy định của pháp luật.
    Sau đây là những gì bạn cần phải xem xét, chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi có ý định, dù chỉ rất mơ hồ, về việc kế hoạch thành lập doanh nghiệp mới .
    Ý tưởng tốt ra đời doanh nghiệp
    Ý tưởng chỉ được gọi là rất tốt khi nó được nhiều người công nhận và ủng hộ. Chẳng hạn bạn có ý tưởng mở 1 dịch vụ cho thuê xe hơi. Bạn cho rằng chính là một ý tưởng hoàn hảo. Bạn dẫn chứng là hiện nay lượng người muốn thuê xe hơi nhiều hơn số người có ý định sở hữu một chiếc xe hơi. Tuy vậy, những người được bạn hỏi ý kiến đều nói với bạn rằng ý tưởng ấy thật tồi. Cho dù những lý lẽ họ đưa ra không mấy thuyết phục và bạn rất tự tin vào bản thân, nhưng bạn cũng không thể không có coi xét lại ý định của mình.
    Tương lai, số phận của một doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn lớn vào ý tưởng ban đầu của nó. Chỉ cần đảm bảo là có một số lượng đáng kể người tiêu dùng tương lai sẵn sàng bỏ tiền ra mua sản phẩm/dịch vụ mà bạn suy nghĩ ra là bạn đã có đủ cơ sở để triển khai nó rồi. Nhưng làm thế nào để có thể tìm ra ý tưởng đó? Tác giả Joe Carbo đưa ra một câu trả lời hết sức dễ dàng mà có lẽ rất nhiều người đã hơn một lần được nghe: “Hãy tìm ra một nhu cầu trên thị trường và phục vụ nhu cầu đó”.
    [​IMG]
    Một kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
    chính là bản đồ phác thảo ra các con đường hợp lý nhất dẫn dắt bạn đến thành công. một kế hoạch kinh doanh vô cùng tốt không thể không coi xét tường tận những khía cạnh từ dễ dàng đến phức tạp nhất của một doanh nghiệp. Dự toán ngân sách, nguồn chi phí đầu tư, vốn hoạt động, lợi nhuận trên doanh số, kiểm kê, mức giá giới thiệu, tiền thuê mặt bởi, tiện ích, thuế.., chỉ là một số chi tiết trong kế hoạch kinh doanh của bạn.
    Vậy làm thế nào để lập được 1 kế hoạch buôn bán tốt? Trên thị trường bây giờ có khá nhiều sách báo sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về vấn đề này, hoặc bạn có thể liên lạc với các tổ chức hỗ trợ công ty hay phòng thương mại địa phương, nơi công ty mới sẽ tọa lạc.
    Tồn tại 1 thị trường thật sự cho sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    các công ty lớn chẳng bao giờ liều lĩnh tung ra sản phẩm trong khi còn mơ hồ việc liệu người tiêu dùng của họ có cần đến nó hay không có. trước nhất họ sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường thông qua việc khảo sát các người có vẻ có nhu cầu nhất về sản phẩm ấy, rồi phân tích thái độ cũng như mức độ ưng ý của các quý khách này đối với sản phẩm/dịch vụ đó.
    [​IMG]
    Thành lập từ năm 2016, với 3 văn phòng ở các tỉnh thành phát triển bậc nhất miền nam Việt Nam. Apolo đã có hơn 4 năm kinh nghiệm và có một đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thủ tục Giấy phép các loại, Bảo hiểm xã hội, Kế toán – Thuế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. ketoanapolo.vn tự hào là doanh nghiệp đạt chất lượng tốt, uy tín, trách nhiệm, chính xác, sự tận tâm, dịch vụ hoàn hảo… với chi phí thấp nhất và thời gian thực hiện nhanh nhất!
    "Với hơn 200.000 lượt khách hàng sử dụng các dịch vụ về pháp lý và 10.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ kế toán. Dịch vụ của APOLO được khách hàng đánh giá rất cao về sự nhanh chóng, tin cậy và tận tâm của đội ngũ chuyên viên. Đặc biệt đánh giá cao về mức chi phí luôn thấp hơn so với thị trường. Những vấn đề của doanh nghiệp mới thành lập về kế toán, về thuế, về pháp lý… được APOLO giải quyết triệt để, giúp doanh nghiệp yên tâm kinh doanh và phát triển”. Chi tiết tại dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tphcm
    Xem thêm: thủ tục thành lập công ty tnhh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này