Mẹo thay nắp bồn cầu đơn giản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi ldthinhhp91, 27/5/16.

  1. ldthinhhp91
    Offline

    ldthinhhp91 New Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây công ty hút bể phốt Hải Phòng sẽ hướng dẫn các bạn cách thay nắp bồn cầu đơn giản và hiệu quả.
    [​IMG]
    Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty thông hút bể phốt Hải Phòng chúng tôi thường nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hướng dẫn cách thay nắp bồn cầu và bệ ngồi bồn cầu nhà vệ sinh. Đó là nhu cầu cần thiết và quan trọng bởi nắp và bệ ngồi bồn cầu là phần tiếp xúc trực tiếp giữa cơ thể và bồn cầu để giải quyết nhu cầu cá nhân thường xuyên.
    Bệ ngồi bồn cầu rất dễ dễ bị nứt, gẫy, hư hại do thường xuyên bị đè nén bởi sức nặng của toàn bộ cơ thế làm quá trình giải quyết nhu cầu cá nhân gặp nhiều trợ ngại khiến chúng ta không được thoải mái trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy chúng ta cần phải thay nắp và bệ ngồi bồn cầu mới khi nắp bồn cầu bị hư hại. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn một số mẹo nhỏ để thay lắp bồn cầu nhành và hiệu quả nhất.
    Trước tiên phải đo đạc kích thước chuẩn của bồn cầu để lựa chọn được nắp bồn cầu phù hợp và bệ ngồi bồn cầu vừa vặn để thay thế. Các bạn có thể chiều dài từ vị trí ốc vít đến đỉnh đầu của bát sứ bồn cầu để có được kích thước chuẩn xác nhất thay vì đo lại kích thước của nắp và bệ ngồi bồn cầu. Đa số nắp và bệ ngồi bồn cầu đều có kích thước chuẩn chung cho mọi nhà sản xuất, nhưng để đảm bảo thay thế được bệ ngồi với kích thước chính xác nhất, chúng ta cần phải tự tay đo đạc kỹ càng kích thước của bồn cầu.
    Chọn nắp và bệ ngồi bồn cầu phù hợp với nhu cầu.
    Để đảm bảo sau khi thay thế sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái khi sử dụng, chúng ta cần phải lựa chọn nắp và bệ ngồi bồn cầu sao cho phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần phaỉ hỗ trợ giải đáp, hãy liên hệ ngay với công ty hút bể phốt Hải Phòng chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.
    Thông tin liên hệ
    Website: thonghutbephothp.net
    Địa chỉ: Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng: Tổ 18, Đông khê, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam
    SĐT: 0934.640.787
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này