Mẹo nhỏ Hút bể phốt tại nhà nên biết

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi hpmarketing4, 28/6/16.

  1. hpmarketing4
    Offline

    hpmarketing4 New Member

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Hút bể phốt tại Hải Phòng bạn nên chọn ai?
    Nhiều khách hàng khi mới đến với chúng tôi- Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng băn khoăn hút bể phốt có chất lượng, đảm bảo hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các quý khách hàng hiểu rõ thêm về Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng.

    [​IMG]
    Chúng ta hãy cùng các chuyên gia hút bể phốt tìm hiểu nguyên nhân gây tắc bể phốt.
    Nhu cầu sinh hoạt hàng ngày ngày càng cao, các chất thải trong quá trình sinh hoạt không phân hủy hết, một số chất thải hữu cơ không được phân hủy triệt để nên không thể thoát ra ngoài thì việc chúng đọng lại bể phốt, tích tụ dần theo thời gian gây bể phốt tắc nghẽn,ứ đọng, tràn bể phốt dẫn tới toilet, bồn cầu, bể phốt không hút nước, không thoát nước.
    Vậy nên, khoảng 2 đến 3 năm thì gia đình bạn nên hút bể phốt 1 lần.
    Các phương pháp hút bể phốt tại Hải Phòng:
    Xử lý tại nhà bằng cách truyền thống để tiết kiệm chi phí như: sử dụng cá lóc (cá quả) thả xuống bể phốt để cá rỉa những mảng bám chất thải hay dùng các gói bột để xử lý bể phốt. Tuy nhiên, phương pháp trên không xử lý triệt để được các sự cố bể phốt.
    Vậy giải quyết triệt để các vấn đề hút bể phốt bạn hãy đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh chóng 24/24 mọi vấn đề hút bể phốt của bạn gặp phải.
    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường Hải Phòng, tổ 18 cụm 3 Đông khê – Ngô Quyền – Hải Phòng - Chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Hải Phòng.
    Địa chỉ văn phòng: Ngõ 54 An Dương 2, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313.506.122 – 0934.640.787
    Website: hutbephotgiarehp.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này