Máy xay cà phê tại huế

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/9/18.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    CÔNG TY PHÂN PHỐI MÁY XAY CAFE TẠI HUẾ HÀNG NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG

    Công ty Vinafin Cafe là nhà phân phối các sản phẩm máy xay cà phê nổi tiếng tại khu vực miền trung đăc biệt là chúng tôi đang phân phối sản phẩm tại HUẾ. Công ty Vinafin Cafe cung cấp các giải pháp cà phê chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách hàng: cá nhân, công ty, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê và thực hiện chế độ bảo hành từ nhà sản xuất cho tất cả các thương hiệu sản phẩm đặc biệt tại khu vực TP.Huế.
    [​IMG]

    Lắp đặt máy xay cafe cho khách hạng tại Huế
    Nhiệm vụ của Vinafin Cafe là cung cấp các sản phẩm máy xay cà phê tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, và chúng tôi tự hào được đón nhận sự tín nhiệm và sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện về dịch vụ hậu mãi và kỹ thuật chuyên nghiệp. Hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp bảo đảm quý khách sẽ luôn hài lòng.
    Cà phê ngon không chỉ là thức uống mà còn là phong cách sống, và sản phẩm của Vinafin Cafe tại tp. Mộng Mơ chúng tôi là vẻ đẹp đánh thức mọi giác quan của bạn!
    Uống cà phê sạch là nhu cầu thực tế hiện nay của người tiêu dùng. Việc trang bị máy xay cà phê, xay hạt nguyên chất tại nhà, quán hay xưởng sản xuất là xu hướng tất yếu…Thiết kế gốc và màu sắc làm cho chiếc máy này dễ kết hợp với các máy xay cà phê espresso chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp.

    • CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA VINACAFE TẠI HUẾ
    +Bảo hành 01 đổi 01 trong 01 tuần đầu tiên.
    +Khách hàng được mượn máy tương tự để sử dụng trong thời gian bảo hành
    +Tư vấn phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của bạn
    +Hỗ trợ giao hàng và vận chuyển toàn quốc
    +Tư vấn công thức pha chế đồ uống phù hợp mô hình kinh doanh của bạn.
    +Giảm 30% phí sửa chữa và thay thế linh kiện cho khách hàng sau khi hết bảo hành.
    Xem nhiều sản phẩm máy xay cà phê tại đây: http://vinafin.com.vn/cua-hang/

    • Giá cả cạnh tranh: Với những ưu thế về nguồn lực và sản xuất trực tiếp, tất cả sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng đều có mức giá rất cạnh tranh. Giá một số sản phẩm chỉ bằng 1/3 giá sản phẩm nhập ngoại…
    Mỗi máy móc, thiết bị, dây chuyền chế biến cà phê ra đời là sự kết tinh giữa quy trình chuẩn, bàn tay tài hoa của người thợ kỹ thuật và nguyên vật liệu chất lượng cao, nhập ngoại…

    Chúng tôi chú trọng vào dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, với phương châm: “Giải pháp máy xay cà phê” được đặt lên hàng đầu, Vinafin Cafe tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng để không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cà phê và máy xay cà phê tại Huế mà còn tư vấn cho khách hàng giải pháp cà phê chuyên nghiệp.
    Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay cho Vinafin Cafe chúng tôi: 0935.017.886
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này