Máy vặt lông gia cầm có dễ sử dụng không?

Thảo luận trong 'Bằng Cấp - Chứng Chỉ' bắt đầu bởi thangktpm, 30/9/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Nguồn điện mà máy sử dụng là điện dân dụng 220V. Chỉ cần kết nối với nguồn là hoạt động được. Ngoài ra, đặt máy tại vị trí cân bằng sẽ giúp động cơ chạy ổn định và hạn chế rung lắc. Máy vặt lông gà có thể linh hoạt dùng trong các cửa hàng hoặc ngoài chợ đảm bảo năng suất làm việc. Tùy từng kích thước khác nhau mà bạn có thể linh hoạt không gian sử dụng.

    Quy trình này giống như khi vặt lông gia cầm bằng phương pháp thủ công. Bao giờ chúng ta chúng cần nhúng vào nước để các lỗ chân lông của gà vịt được mềm ra, lông dễ dàng bị loại bỏ. Lưu ý khi vặt bằng máy vặt lông gà thì tốc độ vặt nhanh, lực tác động lớn. Tránh dùng nước đun sôi quá. Ngâm gà vịt không nên để lâu khiến cho phần da bị bong tróc da ngoài. Chỉ nên nhúng trong nước từ 80 đến 85 độ C. Thời gian là 4-5 giây. Như vậy khi vặt bằng máy mới hiệu quả.

    [​IMG]
    May vat long gia cam ra đời tiết kiệm tối đa sức lao động và đem đến hiệu quả làm việc vượt trội. Chỉ trong 20s máy sẽ làm sạch được 3 đến 4 con gà hoặc vịt. Khâu vặt lông chỉ cần gà, vịt đã nhúng qua nước sôi. Khởi động máy trước một vài giây để đảm bảo quy luật quay được đều. Sau đó sẽ thả gia cầm vào máy. Kết thúc mẻ vặt lông chỉ cần lấy sản phẩm đã hoàn thành ra.

    Sau khi vặt gia cầm, lông luôn bám lại các núm cao su bên dưới. Hãy xả nhiều nước để đổ phần lông này đi. Vệ sinh máy không chỉ làm cho gà vịt đảm bảo mà quá trình vặt sẽ nhanh hơn. Tránh để khoang chứa dính nhiều lông dẫn đến tình trạng kẹt máy hoặc gà vịt vặt không sạch. Sau khi rửa nên dùng khăn khô lau sạch để máy không bị hôi.

    Xem thêm >>> May xay bot gao nuoc
    Bộ phận duy nhất cần vệ sinh trong máy vặt lông gà chính là khoang chứa vịt, gà cần vặt. Quá trình làm sạch lông sẽ được lưu lại tại đây. Bàn có thể dùng tay hoặc chổi là có thể lấy lông ra. Các đơn giản nhất là đổ nước vào khoang này, bạn sẽ bỏ được toàn bộ lông trong vòng 1 giây.
    Quá trình vặt máy thường xuyên tiếp xúc với lông gà, lông vịt ướt. Tuy nhiên, nên lưu ý tránh để nước rơi vào động cơ hay nguồn điện gây mất an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này