Máy sưởi dầu FujiE OFR379 rẻ thật

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 4/1/17.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Máy sưởi dầu FujiE OFR379 chính hãng
    Mùa đông đến thời tiết bắt đầu chuyển sang lạnh giá, nhiều gia đình đang quan tâm và tìm kiếm đến thiết bị sưởi ấm như máy sưởi dầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn máy sưởi dầu nào tốt và phù hợp với gia đình mình, đặc biệt là đối với gia đình có người già trẻ nhỏ. Vậy nên chọn mua máy sưởi dầu loại nào của hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Megabuy tìm hiểu ngay nhé.
    Megabuy xin chia sẻ đến các bạn máy sưởi dầu Fujie Ofr379 là dòng máy sưởi dầu được nhiều người ưa chuộng với công nghệ Nhật Bản tiên tiến với độ an toàn cao khi sử dụng. máy sưởi dầu Fujie ofr379 có những ưu điểm vượt trội như:

    [​IMG]

    Máy sưởi dầu Fujie Ofr379 công nghệ Nhật Bản – 9 thanh
    • Chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ: Máy có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ hoặc thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và ngừng hoạt động của máy.
    • Thiết kế hiện đại, thông minh: Máy sưởi dầu Fujie ofr379 được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, có bánh xe dễ dàng trong việc di chuyển bất cứ đâu, nhằm tạo sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Sưởi ấm nhanh với 3 mức công suất: 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng giúp bạn tha hồ điều chỉnh nhiệt độ trong phòng theo ý muốn. Cộng thêm quạt tăng nhiệt giúp sưởi ấm cực nhanh trong phòng, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Căn phòng của bạn sẽ ấm dần lên chỉ trong vòng 3-5 phút với phạm vi phát nhiệt rộng bởi máy sưởi dầu Fujie ofr379 phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên.


    Máy sưởi dầu fujie ofr379
    • Giàn phơi thông minh: Máy sưởi dầu Fujie ofr379 còn có giàn phơi ở trên, nó có nhiệm vụ như một chiếc máy sấy khô quần áo trong những ngày thời tiết ẩm hay mưa nhiều, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn: Máy sưởi dầu Fujie ofr379 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản , sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy sử dụng loại dầu đặc biệt, không tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng. Chỉ việc cắm điện và sử dụng, độ bền cực cao, và luôn tạo cảm giác ấm áp cho gia đình.
    • An toàn trong khi sử dụng: Máy sưởi dầu Fujie ofr379 có độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện.
    • Giá cả hợp lý, thương hiệu uy tín: Với mức giá dưới 2 triệu đồng bạn có thể hoàn toàn mua được chiếc máy sưởi dầu Fujie ofr379 với đầy đủ chức năng tiện lợi, đảm bảo chất lượng chỉ có ở máy sưởi dầu Fujie. Phù hợp với mọi gia đình có mức thu nhập trung bình thấp trở lên.

    Thông số kỹ thuật của máy sưởi dầu Fujie ofr379 :
    – Với 3 mức công suất thấp, vừa, cao, có tới 9 tấm phát nhiệt.
    – Máy sưởi dầu FujiE OFR379 đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh.
    – Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.
    – Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.
    – Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ.
    – Có chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn trong quá trình sử dụng.
    – Có bánh xe dễ dàng di chuyển.
    – Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.
    – Điện áp: 220V
    – Công suất max: 1800W+400W (Fan)
    – Màu sắc: trắng
    – Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ
    – Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của Châu âu, Mỹ và Nhật – GS/CE/ROHS

    Mua máy sưởi dầu FujiE OFR379 ở đâu uy tín :
    Siêu thị điện tử Megabuy là nhà phân phối chính hãng của FujiE. Những sản phẩm do Megabuy cung cấp là hàng chất lượng, được kiểm tra trước khi xuất hàng và bảo hành chính hãng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng sử dụng máy sưởi dầu FujiE OFR379 một cách an toàn và hiệu quả nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy sưởi chính hãng của các hãng khác tại website Megabuy. com. vn hoặc liên hệ qua số holine 1900. 6614.

    Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/nen-chon-may-suoi-am-nao-cho-mua-dong-nam-nay/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này