Máy hút bụi công nghiệp lớn rẻ lắm đó

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 26/11/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Mách bạn 3 mẫu máy hút bụi công nghiệp lớn phù hợp cho văn phòng, nhà xưởng.
    Như các bạn đã biết văn phòng, nhà xưởng là nơi có số lượng người làm việc khá đông, cũng như tần suất sử dụng sàn lớn vì thể bụi bẩn thường xuyên phát sinh, bên cạnh đó đây là nơi cần phải thường xuyên làm sạch. Chính vì thế sản phẩm máy hút bụi công nghiệp lớn để vệ sinh văn phòng, nhà xưởng là một thiết bị không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp, nhà máy nào.

    [​IMG]Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc máy hút bụi công nghiệp lớn cho văn phòng, nhà xưởng sao cho phù hợp quý vị có thể tham khảo bài viết này.

    Những lưu ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp lớn cho văn phòng, nhà xưởng.
    Khi lựa chọn máy hút bụi cho văn phòng bạn cần chọn máy có độ ốn thấp để không làm ảnh hưởng tới quá trình làm việc của mọi người trong văn phòng.

    Một lưu ý nữa là bạn cần chọn máy có dung tích và lực hút phải lớn để tăng hiệu quả hút bụi của sản phẩm. Đồng thời để tránh gián đoạn trong quá trình máy làm việc.

    Chọn máy hút bụi công nghiệp lớn có khả năng hút bụi mạnh đặc biệt chọn các loại máy được trang bị nhiều mô tơ hút, trang bị từ 2-4 motor với công suất từ 1400 – 3600W. Ngoài ra bạn có thể chọn máy có ống hút với bán kính lớn để có thể hút được các loại rác lớn.

    Chọn máy có thể hút được nhiều loại rác như hút rác thô, hút nước trên các bề mặt nếu có.

    Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn có thể đáp ứng được các yêu cầu trên đó là dòng máy hút bụi công nghiệp Fujihaia (Nhật Bản).

    Dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Fujihaia – công nghệ Nhật Bản với 3 tính năng ưu việt đó là máy có thể hút được bụi khô, có thể hút nước cũng như thổi được các bụi bẩn công nghiệp, chính vì vậy nó được nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng.

    Top 3 model máy hút bụi công nghiệp lớn Fujihaia quý vị có thể lựa chọn:
    Máy hút bụi công nghiệp Fujihaia VC-3563 (20l)

    Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3563 (20 Lít). Chức năng: hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ. Độ ồn thấp 73db.

    Máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3573 ( 55 Lít ).

    Model máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3573 (55 Lít). Phần vỏ máy được làm bằng thép không gỉ (Stainless Steel). Máy có những chức năng chính là hút khô, có thể hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Với dung tích thùng chứa được làm bằng thép không gỉ lên tới 55 Lít. Máy có độ ồn thấp chỉ 73db. Trang bị đầu đủ các phụ kiện đi kèm. Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu CE.

    [​IMG]Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp FUJIHAIA VC-3238 (77 Lít ). Đây là model có công suất hút lớn nhất với 3 chức năng hút khô / hút nước và thổi các bụi bẩn công nghiệp. Máy có dung tích thùng chứa làm bằng thép không gỉ lên tới 77 Lít.

    Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp lớn Fujihaia đang được phân phối tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc trong đó phải kể tới siêu thị điện tử Megabuy. Megabuy là một địa lý phân phối uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Mọi chi tiết về dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp lớn cho nhà xưởng, văn phòng quý vị hãy tham khảo thêm tại website của công ty tại megabuy.com.vn hoặc có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ trực tuyến 19006614 để được tư vấn cụ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này