Mẫu thiết kế biệt thự phố siêu đẹp và sang trọng năm 2016 số 15

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi quangduy1009, 28/10/16.

  1. quangduy1009
    Offline

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ, nét độc đáo trong kiến trúc không thể thấy ở những mẫu thiết kế khác.
    [​IMG]
    Ai cũng muốn mình ở trong một căn biệt thự sang trọng, hài hoà về các yếu tố, vì vậy hãy liên hệ với công ty xây dựng ở hà nội chúng tôi để được tư vấn rõ nhất về hình thức, yêu cầu, chi phí tối ưu cho gia chủ, đó cũng là nhiệm vụ, trách nhiệm của chúng tôi với quý khách hàng.

    Dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự là xu hướng kiến trúc xây dựng trong năm 2016 được các kiễn trúc sư hàng đầu tại https://kientrucnhadep.edu.vn/ tổng hợp. Đó là kết quả của sự sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ của các kts để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị chất lượng cao phù hợp với xu hướng phát triển quy hoạch của đất nước.
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Phân chia các chức năng: Tầng 1: Gồm phòng ngủ nhỏ, thích hợp với gia đình có người già, vì có người gia nên kiến trúc sư sẽ ưu ái thiết kế không gian xanh thoáng mát, bạn có thể chọn cây treo tường với không gian xanh để làm không khí tuyệt vời hơn. Ngoài phòng ngủ còn có thêm phòng khách, phòng bếp, một nhà vệ sinh chung.

    Với xu hướng quy hoạch và phát triển đô thị mới năng động trẻ trung với lối kiến trúc độc đáo và hiện đại là xu hướng xây dựng khu đô thị sinh thái trong năm 2016

    Có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc nhà phố biệt thự, trong những năm gần đây, khách hàng tìm kiếm đến công ty Vietgroup thường có xu hướng lựa chọn những mẫu biệt thự hiện đại. Bởi với những bản thiết kế biệt thự hiện đại của các kiến trúc sư Vietgroup vừa mang phong cách kiến trúc hiện đại với những họa tiết, đường nét khỏe khoắn tinh tế lại mang dáng dấp mẫu biệt thự đẹp cổ điển, toát lên sự sang trọng, lịch sự và hài hòa.


    Tầng 2: Bao gồm 4 phòng ngủ rộng rãi có thiết kế nội thất hiện đại, trong phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín, bên ngoài là 2 nhà vệ sinh chung cho các phòng ngủ. Nút giao thông dẫn tới các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, sang trọng đồng thời được thiết kế bộ bàn ghế ở hành lang để có thể giao lưu, trò chuyện của các thành viên trước khi đi ngủ.

    Tầng 3 là không gian phòng thờ, phòng ngủ, sân phơi, phòng thờ được đặt ở ngoài tại vị trí yên tĩnh, không gian nghiêm trang, theo phong thủy thì đây cũng là không gian cần sự yên tĩnh và tô nghiêm, bên ngoài là phòng giặt và sân phơi đồ rộng được trang trí các cây cảnh để kết hợp làm nơi tập thể dụng.

    Đối với kiến trúc biệt thự thì không thể thiếu được không gian sân vườn tươi mát vì vậy không gian sân vườn được kết hợp với giếng trời là những tiểu cảnh đẹp, phần trên sân thượng. đây là phần được gia chủ chú ý nhiều vì là nơi thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này