mẫu thang nhôm chữ A tốt nhất một năm tới

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 20/9/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Vai trò và mẫu thang nhôm chữ A tốt nhất
    Như quý vị đã biết những chiếc thang nhôm được xem là một phần rất quan trọng trong các kho dụng cụ của bạn. Với những chiếc thang nhôm bạn có thể được sử dụng cho mọi việc từ với tới những đồ vật ở trên kệ cao hoặc vệ sinh, lau dọn một cái tủ trên cao hay để sơn tường, sơn hàng rào, hoặc là thực hiện các dự án sửa sang nhà cửa khác.

    Chính vì thế đối với mỗi một loạt các thang nhôm xuất hiện trên thị trường, chắc hẳn quý vị muốn tìm hiểu loại thang nhôm nào là phù hợp nhất cho công việc mà bạn thường thực hiện và một trong những loại thang nhôm mà được nhiều khách hàng tìm đến nhất đó là dòng thang nhôm rút chữ A.

    [​IMG]
    Vai trò và mẫu thang nhôm chữ A tốt nhất

    Khi nói đến việc chọn một chiếc thang nhôm chữ A, nếu bạn sở hữu một chiếc thang nhôm rút này bạn có thể thoải mái tiếp cận những vị trí làm việc, sửa chữa ở trên cao. Hoặc bạn có thể dễ dàng di chuyển những chiếc thang này tới các vị trí làm việc khác nhau mà nhiều loại thang nhôm khác khá khó khăn bởi sự cồng kềnh. Với đặc điểm gọ nhẹ dễ di chuyển tại các địa điểm làm việc khác nhau nên thang nhôm rút được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như: Điện lực, viễn thông truyền hình cáp, xây dựng, và trong các gia đình, các thợ lắp đặt biển, bảng quảng cáo.


    Sản phẩm thang nhôm chữ A thường có rất nhiều mẫu mã khác nha rất nhẹ dành cho các công việc nhà và dạng vừa với chiều cao tối đa lên tới 5 mét dành cho những công việc khó hơn. Thang nhôm ghế giúp bạn có thể với tới những vị trí trên cao như tủ, rèm cửa sổ, tranh ảnh cao hay những kệ không thể với tới được. Hầu hết những thang nhôm ghế có thể gập lại và cất giữ dễ dàng khiến cho không gian nhà bạn thông thoáng hơn và không chiếm diện tích sử dụng cũng như cất giữ.

    Đối với dòng thang nhôm chữ A đây là một trong những dòng thang nhôm quen thuộc nhất. Bởi vì loại thang này tự chống đỡ, có thể làm việc ở những vị trí cần sự độc lập nên nó có thể được sử dụng bất cứ nơi nào và nó rất có ích cho những công việc gia đình phổ biến nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Vai trò và mẫu thang nhôm chữ A tốt nhất

    Nếu bạn có nhu cầu muốn mua những chiếc thang nhôm chữ A hữu ích này bạn có thể liên hệ tới siêu thị điện tử Megabuy, Megabuy cung cấp những mẫu thang nhôm chữ a chất lượng, mẫu mã, thiết kế đẹp có uy tín trên thị trường. Đặc biệt siêu thị Megabuy là đại lý phân phối chính hãng dòng sản phẩm thang nhôm chữ a nói riêng và rất nhiều loại thang nhôm nói chung với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như dòng thang nhôm mang thương hiệu Advindeq, Little giant, Sumo…Dưới đây là một vài mẫu thang nhôm chữ a giá rẻ, chất lượng chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại siêu thị điện tử Megabuy trong nhiều năm qua mà quý vị có thể tham khảo để chọn cho gia đình, cơ quan, đơn vị mình một sản phẩm phù hợp.

    Thang nhôm chữ a mà Megabuy muốn giới thiệu tới quý khách hàng đó là một vài mẫu thang nhôm thuộc thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu thang nhôm Advindeq được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan có những kiểu dáng, thiết kế, màu sắc vô cùng hiện đại và bắt mắt thích hợp với rất nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Sản phẩm thang nhôm chữ A Đài Loan 10 bậc ADVINDEQ AV305. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại tiện dụng với độ bền cao, cùng với thiết kế hiện đại đẹp mắt, sản phẩm sử dụng chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền (đây là sản phẩm được sơn hoàn toàn tĩnh điện nên có khả năng chống rỉ sét rất cao). Với số bậc: 10 bậc (được thiết kế với 5 bậc mỗi bên). Màu của thang là màu trắng. Kích thước thang khi mở hết : 139*66*92cm. Kích thước thang khi gấp gọn và dựng thẳng : 150*66*15cm. Khoảng cách từ bậc cao nhất xuống mặt đất : 139cm. Khoảng cách giữa các bậc : 30cm. Tải trọng của thang lên tới: 150kg. Sản phẩm có ba màu cam, đỏ, trắng nên quý vị có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với sở thích và môi trường sử dụng.

    Trên đây là mẫu thang nhôm chữ a đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này