Mang thêm nhiều đồ thiết yếu hơn với việc sử dụng túi để đồ nhiều ngăn sau ghế

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 29/11/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Tạo không gian sắp xếp đồ đạc thoải mái và tiện dụng trong căn phòng di động của chúng ta.

    Túi treo đựng đồ sau ghế dành cho ô tô là sản phẩm hữu dụng cho gia đình bạn mỗi khi đi chơi dài ngày. Sản phẩm có thể chứa rất nhiều đồ dùng cần thiết như điện thoại, pin sạc, nước uống hoặc thậm chí là hộp giấy đa năng lau miệng...

    Kích thước: 40 x 56 cm đó là kích thước chuẩn nó được công ty sản xuất thiết kế đúng với kích thước của ghế xe. Chính vì thế sản phẩm này thực sự đảm bảo được yếu tố đẹp mắt cho người sở hữu xe, mang túi để đồ sau ghế xe hơi chiếc xe của mọi người vẫn thật gọn gàng và bắt mắt.

    Túi đựng đồ sau ghế ô tô có ba màu khác nhau: đen, kem và nâu cho người muốn sở hữu lựa chọn. Từng màu sắc có thế mạnh riêng khác nhau. Tuy nhiên với màu nào mẫu đó sẽ đặc biệt thích hợp với nội thất xe được thiết kế màu đó.

    Các vị trí đặt đồ được bố trí khoa học + cân xứng, không cần mở mắt bạn cũng có thể cầm được bình nước, di động, giấy ăn, sách báo, hồ sơ, ipad...

    ShopAuto phân phối túi đựng đồ sau ghế, tu dong chot cua oto cùng nhiều sản phẩm quan trọng khác tiện ích cho xe ô tô. Lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi người dùng có thể không cần bận tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

    Túi treo sau ghế ô tô là một trong những dạng phụ kiện xe hơi mà bất kỳ ai dùng xe oto nên rinh về cho dòng xe sang trọng đang có trong tay. Mẫu đồ chơi này đưa lại đa dạng các lợi ích cần thiết cho người dùng. Nó có giá bán phải chăng chẳng quá đắt không quá rẻ, nếu bạn là người đã có thể mua được ô tô thì 100% sẽ có thể bỏ tiền sắm được túi để đồ sau ghế cho ô tô của bản thân, sản phẩm cần thiết chẳng hề lãng phí tiền của của mọi người.

    Chất liệu: đồ chơi túi để đồ sau ghế ô tô sử dụng loại da tổng hợp đã qua xử lý cẩn thận có thể chống nước và bụi bẩn tươngđối tốt, chúng ta tuyệt đối có thể lau chùi vệ sinh bề mặt sản phẩm 1 cách đơn giản với khăn ẩm.

    Túi đựng đồ sau ghế xe hơi là thiếtkế đồ chơi ô tô cao cấp được người sở hữu nhận xét là tươngđối tiện dụng, nhiều chức năng giúp người sử dụng có thêm không gian cất đồ sử dụng cần thiết trên xe một cách gọn gàng và tiện dụng nhất. Một không gian sạch sẽ sẽ làm nên cảm giác thích thú cho người ngồi trên xe.

    Túi để đồ sau ghế xe con được nhà thiết kế chia nhiều ngăn lớn và bé khác nhau, với từng ngăn đựng đồ của túi để đồ sau ghế ô tô này tùy thuộc vào kích thước của ngăn đựng người sử dụng tự suy nghĩ sẽ để vật dụng nào cho thích hợp.

    Hình ảnh đồ chơi túi để đồ sau ghế ô tô:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này