Lưu ý khi thi công nội thất chung cư siêu đẹp

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Văn Phòng' bắt đầu bởi traubavang789, 3/2/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    Loại hình nhà chung cư là một trong những giải pháp thích hợp nhất ở những khi đô thị đông đúc, đặc biệt là cho các gia đình trẻ. Tùy theo diện tích, phương hướng của từng căn hộ cùng với vận mệnh và sở thích, yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư sẽ đưa ra các phương án thiết kế cũng như thi công nội thất chung cư phù hợp nhất.

    Để có một không gian đẹp và không phải lo lắng các vấn đề phát sinh trong tương lai, cần lưu ý khi tiến hành thi công nội thất chung cư.

    Xem thêm: ABIG thiết kế nội thất chung cư giá rẻ
    Khi thi công nội thất chung cư, cần có một bản kế hoạch cũng như báo giá cụ thể và chi tiết để có thể kiểm soát toàn bộ quá trình một cách kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng cho công trình, hạn chế tất cả các vấn đề sau thi công.

    Cần lưu ý gì khi thi công nội thất chung cư hiện nay?

    Sự hợp lý về bố cục, phân chia

    Cái sự sắp xếp và phân chia không gian hợp lý cũng như đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian chức năng là điều vô cùng quan trọng. Cần phải có sự thống nhất về phong cách cho toàn bộ căn hộ, cách chọn nội thất và màu hài hòa giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Đảm bảo sự thông thoáng, lượng ánh sáng tự nhiên và bố trí hệ thống ánh sáng hợp lý cũng vô cùng quan trọng để tạo nên sự điều hòa cho toàn bộ không gian.

    [​IMG]

    Sự hòa hợp và thống nhất về màu sắc, phong cách giữa các khu vực chức năng tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian.
    Thi công sàn, tường và trần như thế nào ?

    Đối với trần nhà, trần thạch cao là một phương án lựa chọn tốt ưu nhất bởi nó đảm bảo được tất cả các vấn đề về chất lượng, tính thấm mỹ, độ bền và sự tiện dụng. Sử dụng trần thạch cao vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp chống nóng và ẩm mốc hiệu quả, cách âm tốt, có thể tháo lắp dễ dàng đồng thời giá thành lại vô cùng hợp lý.

    Có khá nhiều sự lựa chọn chất liệu cho sàn nhà như đá hoa cương, sàn gỗ,… nhưng sàn gỗ là một sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Sàn gỗ mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho công trình, chống ẩm hiệu quả trong mùa nồm, thân thiện với môi trường đồng và giúp dễ dàng hơn trong lựa chọn phối cảnh nội thất phù hợp và hài hòa.
    Xem thêm: thiết kế nội thất nhà phố giá rẻ tại web https://abig.vn/thiet-ke-noi-that-nha-pho
    Nếu không chú ý khi thi công sơn bả, lựa chọn chất lượng sơn không tốt hay kĩ thuật sơn bả sai rất dễ dẫn đến các vấn đề như bong tróc, rỗ, nấm mốc, phồng rộp, mất màu hay màng sơn bị nhăn. Cần lựa chọn một đơn vị có uy tín để nhận được tư vấn một cách hợp lý nhất với mức giá, điều kiện, đặc điểm không gian của bạn, giúp đảm bảo độ bền công trình tốt nhất.


    Thi công điện nước ra sao ?

    Thông thường khi bàn giao các công trình thô, hệ thống điện nước đều đã được hoàn thiện. Nếu điện nước thi công không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra rất nhiều rắc rối về cả công sức và tài chính, gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy trước khi chọn mua, cần kiểm tra kĩ chất lượng. Đặc biệt khi thi công sửa chữa, phải chú ý không gây ảnh hưởng đến hệ thống này dẫn đến vấn đề hỏng hóc.

    Sửa chữa hệ thống điện nước khá khó khăn và tốn kém nên khi thi công cần chú ý không gây hỏng hóc.

    [​IMG]

    Thi công đồ gỗ, sofa,…

    Vật dụng và nội thất là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cũng như công năng của không gian. Kiểu dáng, chất liệu cần phải thực sự phù hợp với phong cách, hài hòa về tổng thể, đồng thời cân đối hợp lý với hạn mức đầu tư. Chú ý sắp xếp nội thất phù hợp để tạo luồng không gian di chuyển thuận tiện, cho không gian sáng sủa và thoáng đãng. Cần lựa chọn đơn vị thi công đồ gỗ và sofa chất lượng và uy tín để có những sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

    Xem thêm thông tin: Công ty thiết kế kiến trúc ABIG
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này