Lucky88 tổng hợp: "Nếu những người có thể mất việc, có thể"

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 14/1/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã tiến hành nâng cấp mạnh mẽ đội hình bằng 3 bản hợp đồng đình đám. Vì vậy, có không ít quan điểm cho rằng, họ sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League năm nay. Nhưng rốt cuộc, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại bất ngờ sa sút thảm hại.
    Đọc thêm: Cá cược thể thao online
    Sau chuỗi thành tích kém cỏi trên mọi đấu trường, chiếc ghế của chiến lược gia người Na Uy tất nhiên là đang nóng hơn bao giờ hết. Trao đổi với talkSPORT, cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur - Harry Redknapp đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Solsa hiện tại (dẫn lời bởi Sportskeeda):
    [​IMG]
    "Anh ấy phải chịu áp lực nặng nề. Họ đã chi tiêu mạnh mẽ, đưa các cầu thủ vào đội hình và anh ấy cũng có được sự ủng hộ của ban lãnh đạo. Nghe này, nếu Dean Smith và những người như vậy có thể mất việc, thì chắc chắn Ole cũng có thể. Man Utd nên làm tốt hơn so với vị thế của họ hiện tại. Màn trình diễn của họ rất kém cỏi."Được biết, một số đội bóng quan tâm Rudiger như PSG, Bayern hay Real Madrid đều chỉ sẵn sàng bỏ ra số tiền lương cho anh tương đương những gì Chelsea đề nghị. Đó là lý do khiến cầu thủ 28 tuổi cân nhắc việc sẽ tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge trong bối cảnh anh hoàn toàn hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV Thomas Tuchel.
    Nhiều khả năng, Rudiger sẽ đề xuất với Chelsea một mức lương mới thấp hơn với con số 200 nghìn Bảng. Phía Chelsea giữ nguyên quan điểm sẽ không gia tăng mức đề nghị với trung vệ số 2. Bù lại, The Blues sẵn sàng thưởng cho anh một khoản tiền lớn để ghi nhận những cống hiến trong suốt 5 năm qua tại Stamford Bridge.
    Tờ Telegraph cho hay buổi tái đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và Rudiger sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới. Trước đó, HLV Tuchel rất tự tin trong việc The Blues có thể giữ chân thành công cậu học trò.

    "Tôi chưa bao giờ gặp Solskjaer, nhưng tôi thích anh ấy, trông giống như một chàng trai dễ mến. Michael Carrick - cộng sự của Ole, từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của tôi, cũng là một chàng trai tuyệt vời. Tôi không biết Ole có thể trụ được bao lâu nữa, anh ấy đang phải chịu áp lực nặng nề."
    Solskjaer phát biểu sau trận derby Manchester
    Huỳnh Phong | 17:03 10/11/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này