Lucky88 tổng hợp: Bỏ qua Mbappe, PSG muốn giữ chân cạ cứng của Messi

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 24/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Theo luật, Real có thể tự do tiếp cận Mbappe vào tháng 1, qua đó sở hữu tiền đạo 22 tuổi miễn phí nếu cựu sao AS Monaco không tiếp tục ký giao kèo mới với PSG. Dù vậy, từ đây đến thời điểm đó là khoảng thời gian đủ để PSG chứng minh tham vọng của mình trước ngôi sao 22 tuổi. Nếu PSG trói chân được tiền đạo người Pháp, đó là đòn chốt hạ để Les Parisien thị uy trước Real.
    Đọc thêm: https://lucky88.online/news/category/Soi-keo-bong-da
    Song, vào thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán giữa PSG và Mbappe đang bế tắc. CLB nước Pháp không muốn vì Mbappe mà các kế hoạch song song khác bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, trước khi dành hết sự tập trung cho tiền đạo sinh năm 1998, PSG muốn giữ chân một ngôi sao khác.
    [​IMG]
    Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato xác nhận, Les Parisiens đang muốn ký giao kèo mới cùng Leandro Paredes. Không quá khó hiểu cho động thái này của gã nhà giàu nước Pháp vì Paredes sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với CLB chủ quản khi mùa giải hiện tại khép lại.
    Hơn hết, việc giữ chân Paredes còn nhằm mục đích chiều lòng Lionel Messi. Paredes và Messi đều là đồng đội ở ĐT Argentina. Cả 2 rất thân thiết và tỏ ra vô cùng ăn ý.
    Trong khoảng thời gian thi đấu cho PSG, Paredes có 93 lần ra sân, ghi 2 bàn và đóng góp 7 kiến tạo.
    Video Paredes vào mùa giải 2020/21:
    Dù vậy, theo tiết lộ từ Craig Burley, thực tế Lukaku chỉ là phương án B của Chelsea sau khi họ thất bại trong nhiệm vụ thâu tóm Harry Kane. Trao đổi với ESPN FC, cựu tiền vệ của The Blues chia sẻ:
    Dường như Chelsea đã có một số cuộc đàm phán với người đại diện của Kane, và có thể là cả với Tottenham."
    “Cuối cùng, tôi nghĩ Chelsea đã có được Harry Kane nếu Tottenham yêu cầu một mức phí chuyển nhượng phù hợp. Nhưng, tôi không nghĩ họ có thể đáp ứng được mức định giá mà Daniel Levy đặt ra - như Manchester City. Vì vậy, Chelsea đã nhắm đến mục tiêu khác, đó là Romelu Lukaku."
    “Nhưng theo tôi, Kane vẫn sẽ xếp trên Lukaku ở vị trí tiền đạo."

    Về phần mình, Kane đã cam kết gắn bó với Spurs sau khi kế hoạch đào tẩu sang Manchester City thất bại. Với The Citizens, rốt cuộc thì họ đã không chiêu mộ được bất kỳ "số 9" đẳng cấp nào để lấp đầy khoảng trống mà Sergio Aguero để lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này