lựa máy bơm giếng khoan gia đình nào hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,449
    Đã được thích:
    1
    máy bơm là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. bơm nước giếng khoan gia đình trên thị trường ngày nay có rất nhiều cái & kiểu dáng khác nhau để bạn sẽ thỏa sức lựa chọn.
    [​IMG]
    những mẫu máy bơm giếng khoan gia đình hiện nay đến từ nhiều hãng như máy bơm nước hỏa tiễn Galaxy, Lishiba, máy bơm điện chìm Dongyin,... mỗi mẫu đều có những ưu & nhược điểm nhất định có thể phát sinh trong quá trình dùng. Chính vì vậy trước khi chọn mua một chiếc máy bơm nước cho gia đình minh bạn cần đưa ra các tiêu chí chọn lọc để có một chiếc máy bơm nước phù hợp nhất với yêu cầu của hộ gia đình bạn.

    Xem thêm : may bom nuoc dien chim nong nghiep chuyen dung

    Khi chọn lựa máy bơm giếng khoan hộ gia đình điểm chú ý đầu tiên là bạn cần lưu ý đến nhu cầu của gia đình bạn. Nếu hộ gia đình bạn ít thành viên & nhu cầu ứng dụng nước không nhiều thì bạn sẽ lựa chọn mua bơm nước có công suất khoảng 125W. Trong trường hợp nước chảy đến nhà bạn yếu & bạn có nhu cầu nhiều thì bạn có thể làm tốt chọn lọc máy bơm có công suất khoảng 200w - 250w. Nếu nhà bạn là nhà từ 4 -5 tầng và có dùng vòi sen thì hiệu quả hơn hết bạn nên dùng bơm nước chân không. ứng dụng máy bơm mẫu này sẽ giúp tăng áp suất nước & làm nước chảy đến vòi hoa sen mạnh hơn.

    Kế đến để chọn lọc máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình phù hợp bạn cần căn cứ vào mục đích ứng dụng và sức chứa của bể nước nhà bạn để chọn lựa bơm nước với lưu lượng nước phù hợp. Nếu như bể chứa nước nhà bạn có sức chứa lớn thì bạn nên chọn lựa máy bơm nước có lưu lượng nước lớn và ngược lại bạn cũng không nên chọn lựa một bơm nước lưu lượng lớn nếu như bể nước nhà bạn có sức chửa nhỏ. Ngoài ra, bơm nước gia đình thường được xài là máy ly tâm & bơm nước hút chân không. Mỗi cái có các công dụng chính khác nhau. Ví dụ như bơm nước ly tâm chỉ dẫn có công dụng đẩy nước dâng trào còn máy hút chân không có thể làm tốt hút nước trực tiếp từ ống và máy bơm nước lên bể trên cao. Vì vậy, tùy kiểu nhà của bạn mà bạn có thể lựa máy bơm ly tâm hoặc máy bơm chân không để phù hợp nhất với gia đình của bạn.

    Tham khảo : bom chim Galaxy II tiet kiem dien

    Mặt khác, để chọn máy bơm nước giếng khoan gia đình hay bơm nước chuyên dụng tốt bạn nên cân nhắc về trị số của bơm nước để phù hợp với hộ gia đình bạn. Trị số được coi là phù hợp thường không thấp gấp 1.5 lần trị số thực tế. Tức là khi lựa máy bơm nước bạn nên chọn lọc máy có độ đẩy cao gấp 1.5 lần so với chiều không thấp của nhà bạn là thích hợp. Trên đây là Những lưu ý khi chọn máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình. Trước khi mua bạn nên tư vấn trước về nhu cầu của gia đình & điều kiện thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn được bơm nước phù hợp với hộ gia đình hơn cả.

    cty THC VietNam Group tuyển nhà bán trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc hot line 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những bơm nước mang thương hiệu bơm GALAXY, bơm GALAXY II , bơm DONGYIN… từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    website Cty Tân Huỳnh Châu : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này