Lựa chọn máy hút ẩm công suất lớn rất lớn đó nha

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi basieunhan, 23/8/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn máy hút ẩm công suất lớn

    Máy hút ẩm hiện nay không còn là sản phẩm xa lạ đối với mỗi gia đình, cung như các văn phòng, trường học hay doanh nghiệp kinh doanh. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp may mặc, da giầy, hay các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, dược phẩm,… thì việc đảm bảo cho kho bãi luôn có độ ẩm thấp, an toàn là điều mặc nhiên cần phải có. Với nhu cầu hút ẩm dùng cho các phòng lớn chuyên dụng, kho bảo quản rộng lớn, không gian rộng như công ty, nhà xưởng, thư viện, viện bảo tàng,…thì nên sử dụng các máy hút ẩm công suất lớn kiểu công nghiệp với công suất từ 50 lít trở lên. Để lựa chọn một máy hút ẩm công suất lớn hợp lý cần lưu ý tới khu vực diện tích cần hút ẩm mà theo các chuyên gia ta nên chọn máy hút ẩm có công suất lớn hơn diện tích phòng cần hút ẩm.
    Với đặc điểm ngoài Bắc trời nồm ẩm, lượng nước trong không khí tăng cao không những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, sinh hoạt của con người mà còn tác động xấu tới hàng hóa và các thiết bị sản xuất lưu kho lưu bãi do lượng nước trong khô khí tăng cao. Khi đó, máy hút ẩm công suất lớn chính là biện pháp hữu hiệu nhất được sử dụng .
    Máy hút ẩm công suất lớn hiện nay là một giải pháp chống nấm mốc, rỉ sét… đảm bảo nguyên trạng cho các sản phẩm hàng hóa, vật dụng lưu kho lưu bãi. Ngoài ra, máy hút ẩm công suất lớn còn giúp tăng nhiệt độ ở kho bảo quản trong khu vực cần tách độ ẩm cao để giảm độ ẩm của không khí bao quanh giúp tạo môi trường an toàn cho thiết bị hàng hóa lưu kho và tạo môi trường không khí trong lành hơn.
    Trên thị trường máy hút ẩm hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy hút ẩm với đa dạng các mẫu mã chủng loại giá cả và chất lượng khác nhau gây khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn của người tiêu dùng. Đặc biệt trong việc lựa chọn máy hút ẩm công suất lớn cầu chú í điều gì? Trong giới hạn bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu các thương hiệu tốt nhất trên thị trường giúp bạn lựa chọn được máy hút ẩm phù hợp nhất với nhu cầu mà đem lại hiệu quả cao.
    Bất kỳ một máy hút ẩm công nghiệp hay máy hút ẩm dân dụng nào đều có cấu tạo như một chiếc điều hòa hút hơi ẩm trong không khí rồi làm ngưng tụ lại thành nước. Khi mua máy hút ẩm bạn nên chú ý đến dung tích của bình chứa nước thải. Nên chọn loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra bên ngoài để tránh tình trạng bình chứa nước đầy thiết bị sẽ tự ngắt ảnh hưởng đến quá trình hút ẩm.

    Hiện nay trên thị trường có những dòng máy hút ẩm công nghiệp phổ biến như: Máy hút ẩm công nghiệp Edison, Máy hút ẩm công nghiệp Harison, Máy hút ẩm công nghiệp Fujie,…đó là những dòng máy tốt, chất lượng và được đông đảo người sử dụng quan tâm. Ngoài ra nên chọn các nhà cung cấp chuyên nghiệp có chế độ bảo hành tốt hoặc có lịch bảo dưỡng thiết bị định kỳ miễn phí để phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố bất ngờ xảy ra.
    [​IMG]

    Lựa chọn máy hút ẩm công suất lớn
    Máy hút ẩm công nghiệp Harison

    • Máy hút ẩm công nghiệp Harison là thiết bị của nhà sản xuất NAAV SOLUTIONS INC – tập đoàn sản xuất những sản phẩm hút ẩm, giải pháp chống ẩm tốt nhất cho những khách hàng, công ty được đánh giá là nhàn sản xuất chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng hút ẩm tốt trên thế giới. Các model phổ biến như: HD-45B, HD-150B, HD-1000BM, HD-192B, HD-192PS, HD-504B, HD-504PS…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này