Lựa chọn màn hinh cho sảnh tiệc

Thảo luận trong 'Thiết Kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/9/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED giá rẻ là màn hình dạng phẳng sử dụng đèn led để hiển thị hình ảnh. màn hình LED sau một thời gian cải tiến chúng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực trong nhà như sảnh tiệc khách sạn.
      Ưu điểm của màn hình chiếu sau thông thường là điểm ảnh nhỏ và độ nét cao, nhưng nhược điểm là độ sáng thấp, góc nhìn nhỏ, tuổi thọ bóng đèn ống kính ngắn (chỉ vài nghìn giờ). Ưu điểm của DLP là pixel nhỏ và độ nét cao, nhược điểm là có đường nối, đường nối nhỏ nhất có thể tới 1mm. Màn hình chiếu sau và màn hình plasma thích hợp để xem gần hơn. Đối với màn hình LED trong nhà, ưu điểm là độ sáng cao và không có đường nối, nhưng nhược điểm là hạt điểm ảnh thô hơn và độ nét thấp. Màn hình LED full-color trong nhà thương mại hiện tại là mô hình kinh tế hơn là P5P6, các mô hình khác là P3P4P8, v.v. Màn hình led phù hợp với những nơi trong nhà, nơi có khoảng cách quan sát xa.
      Khi lựa chọn màn hình LED trong sảnh tiệc , bạn có thể cân nhắc các khía cạnh sau:
      1 LED chết. Giống như màn hình LED full color ngoài trời, thông thường nên sử dụng diode phát quang cho đèn LED hiển thị full color trong nhà. Thông thường màn hình led hội trường sẽ có tỷ lệ bóng chết nhất định theo quy định của các đơn vị sản xuất.
      2 Hình thức đóng gói. Ưu điểm của gói lắp đặt bề mặt là góc nhìn lớn, độ đồng nhất sáng tốt, quá trình hàn tự động dễ dàng và nó là sản phẩm chủ đạo của màn hình màu đầy đủ.
      3 Mật độ. Vì chip LED full color trong nhà tạo ra một lượng nhiệt lớn và mật độ mạch điều khiển tương đối cao, nên mật độ điểm ảnh của màn hình full color thương mại không thể cao được.
      4 Chế độ lái. Phương pháp lái xe của màn hình LED đủ màu trong nhà là lái xe hiện tại không đổi, sử dụng phương pháp quét động (chủ yếu là phương pháp quét 1/4, 1/81/16, v.v.).
      5 Làm mới tần số. Tăng tốc độ làm mới, không bị nhấp nháy hoặc đuôi khi chụp bằng máy ảnh.
      Những chiếc màn hình LED sử dụng trong khách sạn chủ yếu là sản phẩm có kích thước điểm narh nhỏ như 2mm, 3mm. Kích thước khung thường dưới 10 m2. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://lambienled.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này