LỐP XE CẨU NÀO DÙNG NHIỀU NHẤT TRÊN THỊ PHẦN BÂY GIỜ ?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 15/1/20.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Để cho xe cẩu vận hành được an toàn, không gián đoạn công tác và tác động tới kết quả Công trình, rà soát và bảo dưỡng máy móc phụ tùng cho xe cẩu thường xuyên là 1 việc quan trọng, bao gồm cả việc rà soát và thay lốp xe cẩu định kỳ.

    [​IMG]

    một. Lốp xe cẩu có dấu hiệu gì thì nên thay


    một cái xe cẩu công suất to thường tiêu dùng
    thường nhật xe cẩu hay sử dụng phổ quát ở các Dự án ngoài trời, nên tác động bên ngoài nắng gió, tia UV, đá sỏi… sẽ làm cho bề mặt cao su của lốp xe cẩu bị thoái hóa, phát triển thành mòn, chai, sần sùi, có thể gây nguy hiểm giả dụ nổ lốp.

    cách thông dụng để rà soát xem lốp xe cẩu (hay còn gọi là vỏ xe cẩu) còn tiếp diễn tiêu dùng được ko, người ta thường xem độ sâu của rãnh lốp (vỏ).

    lúc mức độ mòn của lốp xe cẩu đã chạm đến “mức báo động”. Bạn với thể kiểm tra “mức báo động” này bằng cách thức như sau :

    Đánh giá xem vỏ xe cẩu đã bị hao mòn tới thanh chỉ độ mòn chạy ngang cao su trên thân vỏ hay chưa. Nếu như độ mòn của lốp đã chạm vào “mức báo động” trên thì đã đến khi bạn phải thay lốp xe cẩu mới nhằm bảo đảm an toàn và tránh tác động tới tiến độ thi công.

    hai. Bảo quản lốp xe cẩu như thế nào để tiêu dùng bền lâu
    Để vận hành phải chăng cho dòng xe của mình tại Dự án, vấn đề bảo dưỡng và tôn tạo định kỳ bất cứ người chủ xe nào cũng cần để ý, vì sức khỏe của xe cũng như sức khỏe của 1 người lao động, phải kiểm tra và chữa kịp thời. Mang xe cẩu, với một mẹo nhỏ giữ cho lốp xe tăng độ bền là sử dụng thêm một sản phẩm dưỡng lốp chuyên dụng để trạng thái lốp ổn định, dẻo dai, đàn hồi tốt và còn giữ cho lốp đen bóng như mới. Bên cạnh đó, sau khi xe cẩu hoàn tất công đoạn khiến việc tại những công trường, cần bảo quản xe tại địa điểm khô ráo, tránh nắng gió, mưa bão. Bảo quản tốt sẽ làm tăng tuổi thọ cho thân xe cũng như tuổi thọ của lốp xe cẩu được kéo dài thêm, đem lại lợi ích kinh tế.

    3. Những chiếc lốp xe cẩu nào có tuổi thọ cao và chế độ bảo hành thấp trên thị trường
    hiện giờ mang 3 thương hiệu hàng đầu cung ứng sản phẩm lốp xe cẩu chất lượng cao mà người sử dụng ưa chuộng đó là : lốp xe cẩu Otani (thương hiệu đến trong khoảng Thái Lan), lốp xe cẩu Bridgestone (thương hiệu từ Nhật Bản) và lốp xe cẩu Michelin (thương hiệu đến từ Pháp).

    Thật khó để đặt lên bàn cân 3 nhãn hiệu lốp xe bậc nhất này vì đều được phân phối trên dây chuyền chất lượng, cũng như chế độ bảo hành chu đáo.

    quan yếu là bạn chọn lựa sản phẩm nào trong khoảng nhãn hiệu với uy tín chất lượng thấp để phục vụ cho công việc và loại lốp xe cẩu nào vừa túi tiền, giá cả thấp. Liên hệ Viettire để nhận Báo giá khuyến mãi nhất dành cho riêng bạn.

    mẫu lốp xe cẩu Otani


    cái lốp xe cẩu Bridgestone


    dòng lốp xe cẩu Michelin
    Xem thêm dòng lốp xe cẩu trong khoảng Otani, Bridgestone và Michelin.

    4. Báo giá lốp xe cẩu Otani, lốp xe cẩu Bridgestone, lốp xe cẩu Michelin tại HCM và Bình Dương
    khách hàng tại HCM, Bình Dương cũng như những khu vực phụ cận sở hữu thể địa chỉ Viettire để được báo giá khuyến mại cho việc thay hoặc bảo dưỡng lốp xe cẩu, hãy gọi ngay qua hotline (028) 22 06 06 06 để được trả lời chọn lốp xe thích hợp. Viettire là nhà cung ứng số một của các thương hiệu cung cấp lốp xe cẩu bậc nhất nên quý khách hoàn toàn an tâm về nhà sản xuất, chế độ hậu mãi, bảo hành. Viettire – luôn đồng hành cộng Công trình của bạn !

    Tag : lốp xe du lịch vỏ xe du lịch lốp xe bus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này