Lò nướng Bosch hiện đại, chính hãng

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi willson105, 2/5/22.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Có Lò nướng Bosch đa năng, bạn không cần phải là 1 đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mà bạn vẫn có thể nướng, nấu ăn 1 phương pháp đơn thuần và trực quan. Công việc của bạn chỉ là việc thưởng thức những món nướng theo đúng chuẩn 5 sao.

    Giới thiệu qua về lò nướng hãng Bosch

    Bosch (ra đời năm 1861) là nhãn hiệu tới từ Đức chuyên sản xuất, cung ứng thiết bị - đồ gia dụng nhà bếp. Năm 2002 nhãn hàng này được Nhận định là 1 trong các tổ chức có tầm tác động và sự uy tín hàng đầu tại Đức.

    [​IMG]
    Những loại sản phẩm vượt trội của Bosch đấy là: bếp trong khoảng, máy hút mùi, máy giặt, lò nướng,..Trong đó lò nướng Bosch hiện đang được người dùng ham và chọn lựa đa dạng bởi kỹ thuật tiên tiến, ngoài mặt đẳng cấp và đáp ứng rẻ nhu cầu của quý khách.

    >>> Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/lo-nuong-lo-vi-song-bosch

    Lò nướng hãng Bosch có những loại sản phẩm nào?

    Có thể đề cập lò nướng là 1 đồ vật tương đối quan yếu, đặc trưng còn hỗ trợ công đoạn nấu ăn của chị em trở thành tiện lợi hơn. Và để giúp người mua tiện dụng hơn trong việc lựa chọn lò nướng Bosch phù hợp có nhu cầu tiêu dùng thì dịch vụ đa cho có mặt trên thị trường 2 loại sản phẩm như sau:

    [​IMG]
    Lò nướng thông thường: Đây là loại sản phẩm chỉ tiêu dùng độc nhất chế độ nướng. Loại lò nướng này tiêu dùng công nghệ tự động tính toán nhiệt độ và thời kì để để làm cho chín đồ ăn 1 cách thức nhanh nhất.

    Lò nướng loại Combi (kết hợp vi sóng hoặc hấp): Ngoài công dụng như lò nướng bình thường loại sản phẩm này còn tích hợp tính năng lò vi sóng hoặc lò hấp. Quý khách có thể dùng chức năng nướng cộng có hấp hoặc vi sóng trên cộng 1 thiết bị mà không cần mua 2 loại lò biệt lập.

    Các ưu thế vượt trội của lò nướng hãng Bosch

    Ngoài việc cung ứng ra thị phần đa dạng các loại sản phẩm, thì Bosch cũng chú trọng đầu cơ khá nhiều về tính năng cũng như mẫu mã bên ngoài. Chính vì thế mà lò nướng Bosch được tương đối nhiều khách hàng đam mê nhờ vào các ưu điểm mà sản phẩm mạng lại như:

    [​IMG]
    - Bề ngoài tinh tế, hiện đại từ những chi tiết nhỏ bên ngoài cho tới đường nét bên trong.
    - Cửa lò được đồ vật bằng kính cường lực chắc chắn và rất an toàn, hơn nữa quý khách có thể tiện lợi nhìn được thức ăn bên trong.
    - Hệ thống quạt đối lưu tản đều khắp lò giúp thức ăn được chín đều.
    - Đa dạng ung tích, cỡ lò khác nhau phù hợp có phổ biến nhu cầu của người dùng.
    - Dễ dàng vệ sinh, những vết bám dầu mỡ chỉ cần tiêu dùng khăn mềm là có thể lau sạch.
    - Chi phí đa dạng phù hợp có hồ hết mọi đối tượng các bạn.

    Lúc sắm hàng tại Công ty Khánh Vy Home, các bạn sẽ được thoả thích chọn lọc nhiều những loại sản phẩm mới nhất có sự hỗ trợ của lực lượng viên chức giải đáp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn còn thừa hưởng nhiều tiết mục khuyến mãi cộng chế độ bảo hành lên đến 3 năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này