LED 4K X100 máy chiếu giải trí gia đình

Thảo luận trong 'Ứng Dụng Văn Phòng' bắt đầu bởi hitech360, 2/6/22.

  1. hitech360
    Offline

    hitech360 Expired VIP

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    ViewSonic’s X100-4K + là một ''rạp chiếu phim gia đình'' 4K UHD với 2.900 LED Lumens có hiệu suất vượt trội và giá trị tuyệt vời. Thực hiện ước mơ của những người đan mê điện ảnh với công nghệ LED thế hệ thứ 2, cho màu sắc điện ảnh và tuổi thọ sản phẩm lâu dài hơn, tiếng ồn của quạt thấp (20 dB), khả năng dịch chuyển thấu kính H / V rộng và thu phóng quang học.

    Tất cả được kết hợp với nhau tạo ra một thiết kế độc quyền, máy chiếu Viewsonic X100 4K + sẽ là sản phẩm cho những người đang tìm kiếm một giải pháp điện ảnh chuyên nghiệp tại nhà.

    Tận hưởng độ rõ nét của độ phân giải Ultra HD chân thực và nét gấp 4 lần của Full HD. Với 8,3 triệu pixel chiếu trên màn hình của bạn, tất cả phim 4K, trò chơi, thể thao và nội dung phát trực tuyến đều trở nên sống động với các chi tiết sắc nét.

    Màu sắc sống động như thật được cung cấp bởi Công nghệ Cinema SuperColor + ™ độc quyền của ViewSonic với 125% Rec.709 mang đến cho bạn cảm giác sống động và cảm giác sảng khoái đầy cảm xúc.

    Trải nghiệm hình ảnh với độ sâu tốt hơn nhờ công nghệ Dynamic Black. Nó tự động kiểm tra và cung cấp hiệu suất tương phản cao tùy chỉnh theo mức độ sáng của các cảnh khác nhau trong nội dung đầu vào, cho phép bạn xem thêm chi tiết cảnh tối và sự sống động của cảnh sáng.

    Ngả lưng và đắm mình trong chế độ xem liền mạch mà không bỏ lỡ một giây nào. X100-4K + có công nghệ Nội suy khung hình, giúp giảm hiện tượng nhòe chuyển động và giúp phân phối hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà.

    Day and Night modes được chứng nhận bởi ISF (Tổ chức Khoa học Hình ảnh) mang lại màu sắc tối ưu trong cả môi trường sáng và tối. Nếu cần, các kỹ thuật viên được ISF chứng nhận có thể điều chỉnh tại chỗ các cài đặt này để hiệu chỉnh hình ảnh tùy chỉnh phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

    Sử dụng ánh sáng phản chiếu, phản xạ từ tường hoặc màn hình máy chiếu trước khi đập vào mắt bạn, giúp cho trải nghiệm xem hầu như không có ánh sáng xanh, ít xâm lấn đến thị giác của bạn và giảm mỏi mắt trong thời gian xem kéo dài.

    Xem thêm:


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này