Lắp đặt máy bơm nước công nghiệp chuẩn xác

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 7/2/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,449
    Đã được thích:
    1
    • Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng cao. đề xuất lắp kiên cố, tránh máy bị rung khi chuyển vận.

    • Máy lắp càng gần bên nước càng tốt. Khi đặt ống dẫn nước vào máy, cần xem xét gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. bậc nhất 2 lần bán kính ống vào đề nghị đúng 2 lần bán kính của lỗ gắn nước vào & cũng không được đặt cạnh bên ngang lỗ vào.
    [​IMG]
    • nhiều loại máy đề xuất gắn bộ máy nước mồi đúng theo sự đưa ra của dòng sản phẩm.

    • Rup pê của bơm cần đặt cách đáy and thành đại dương, yêu cầu tất cả lưới lọc tránh rác rưởi làm nghẹt - hỏng máy.

    • Lắp đường ống ra cao cấp buộc phải đúng 2 lần bán kính của dòng sản phẩm bơm, tránh làm cho gấp khúc, không đi đường ống ra lòng vòng làm cho mất hiệu suất của bơm. Ở áp ra output của bơm thường gắn bổ xung 1 van khóa để tiện Việc xếp đặt hoặc sửa trị máy.

    • các đường ống dẫn vào và ra đề xuất thật kín, hầu như sự rò rỉ đầy đủ dường như làm cho hại cho máy khi vận hành.

    • Điện cố nối vào máy phải đúng, yêu cầu lắp 1 cầu dao auto, công năng dây điện cần đúng với công suất thiết lập của sản phẩm and máy nối đất tốt.

    Để có một nguồn nước to gan lớn mật & liên tục & giữ vững thời gian sử dụng của bơm, bạn cần cân xem các điểm cũng như sau: nguồn nước mạnh khỏe, ống nước vào bơm chuyên sử dụng một số loại 34 mm, & đầu ra output bao gồm đường kính 27 mm.

    • Đối có giếng sâu không quá 9 mét, trong đường ống nước yếu hay không tự chảy được and bơm lên các bồn bên trên cao: thực hiện loại máy bơm hút chân chưa, đẩy cao tầng liền kề. Tuỳ từng độ cao ở trong phòng các bạn, chúng ta có thể sàng lọc cài đặt cho chính bản thân mình 1 cái máy thích hợp với nhu cầu thực hiện, đạt được thành tựu cao nhất sao mang lại độ dài của cột áp chấp nhận mang công suất của máy, tránh lãng tầm giá hoặc quá cài đặt khi sử dụng máy bơm nước. 1 số chỉ dẫn thực hiện mang đến nhà riêng:

    o Đối sở hữu ngôi nhà 1-2 tầng buộc phải sử dụng các loại máy có công suất 125w.

    o Đối sở hữu nhà 2- 3 tầng yêu cầu sử dụng các loại máy tất cả công năng 200w.

    o Đối sở hữu nhà 3-4-5 tầng đề xuất sử dụng loại máy có công suất 250w.

    • cần đến máy bơm auto tăng áp: bằng lòng cho những thành viên gia đình có nhu yếu thực hiện nhưng mà không tất cả bể cất nước bên trên trên cao, hoặc độ cao cảm thấy không được để chế tạo áp suất. Máy sẽ như máy hút nước trong bồn, con đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị. Tuỳ từng đòi hỏi thực tế sử dụng nhiều hay ít nhưng gạn lọc công suất mang lại hài lòng. sở hữu cụm toà căn nhà của bốn nhân hay,tập thể, nhất là cụm khách sạn còn cần dùng 1 cái máy bơm cải thiện áp đến tầng trên cùng của toà nhà khi gặp mặt áp lực đè nén yếu.

    • Đối sở hữu giếng sâu dùng bơm cốc vai trung phong, bạn phải mồi nước Trước khi sử dụng và lắp thêm một van 1 chiều vào mặt đường ống đẩy. nếu như không có nước, máy sẽ hú lên, dẫn cho hư phốt chận and có tác dụng cháy hộp động cơ kéo máy bơm.

    Công ty máy bơm tự hút Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tự hút
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm tự hút : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này