lắp đặt bơm nước giếng khoan Tân Huỳnh Châu

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/8/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    1
    Bạn đang có nhưu cầu khoan giếng để phục vụ cho đại lý hoặc những dự án thành lập, hộ gia đình, hoặc những công trình khai thác nước ngầm. Nên chọn những dòng máy bơm giếng khoan chuyên dụng, và các cài đặt hệ thống máy phù hợp nhất hiện nay.


    [​IMG]


    Để tiến hành cài đặt bơm nước giếng khoan phù hợp bạn cần tiến hành khảo sát bơm nước. các yêu cầu kỹ thuật sau đây.

    - Xác định đường kính giếng khi khoan : Bạn cần khoan theo kích thước của máy bơm nước dạng máy bơm nước thông thường của bơm là 4inch, 6 inch, 8 inch nên cần khoan đường kính giếng là to hơn từ 10 cm, đến 20 cm.
    - Vị trí đến nguồn nước tùy vào thổ cư của mỗi vùng miền, nên tiến hành khoang giếng đến nguồn nước, Nguồn nước cần phải được khoan sâu hơn tùy thuộc vào người dùng trong muốn ứng dụng nước ở tầng nào.
    - chọn lọc máy bơm giếng phù hợp với chiều không thấp cột nước tới mặt đất từ vị trí đặt bơm sâu dưới lòng đất, & lưu lượng cần bơm để lựa chọn được máy phù hợp nhất ( Liên hệ đơn vị cung cấp máy bơm nước giếng )
    - Tiến hành chọn lọc ống bơm nước, có thể làm tốt là ống kẽm, ống nhựa PVC, ..... Tùy thuộc vào thiết kế vào đặc tính môi trường cần bơm.
    - ráp đặt những van chặn, giắc co để dễ dàng tháo lắp khi kéo máy bơm lên khỏi mặt đất.
    - thiết kế hệ thống tủ điện cho máy bơm nước để hoạt động bảo vệ mạch độn lực.
    - Cần mua thêm dây điện để nối cho đường dây dẫn điện máy vận hành ổn đinh.
    những lưu ý trên chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng các yêu cầu khi cài đặt bơm nước giếng khoan các yêu cầu mô tả sản phẩm, tham khảo ráp đặt xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo đại chỉ công ty.

    Máy bơm điện chìm Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, may bom nuoc hoa tien, máy bơm giếng khoan thả sâu ... :

    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site bom chim hoa tien : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này