Làm thế nào để có mắt 2 mí đẹp dễ thương

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi emlatmy88, 12/1/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Bạn bè em đi làm đẹp nhiều và có kể với em rằng tại Thu Cúc có rất nhiều dịch vụ làm đẹp hay. Hiện tại em có đôi mắt bị mí không đều, như vậy thì em nên làm thế nào để có mắt 2 mí ạ?
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi làm thế nào để có mắt 2 mí của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
    [​IMG]
    Phẫu thuật mắt 2 mí đang là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn tại Thu Cúc

    Mắt 2 mí là chi tiết quan trọng tạo nên vẻ mỹ miều và quyến rũ cho phái nữ. Nhưng trên thực tế, rất nhiều người không có đôi mắt đẹp như mong đợi. Hiểu được cả 2 điều đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã cập nhật phương pháp bấm mí tạo mắt 2 mí cân đối, to rõ ràng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao và an toàn.

    Phương pháp bấm mắt 2 mí tại Thu Cúc được chia thành 2 dịch vụ chính đó là: Bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Cả 2 phương pháp này đều là tiểu phẫu, tuy nhiên những thao tác thực hiện có phần khác nhau vậy nên tuổi thọ nếp mí sau thẩm mỹ cũng không giống nhau. Trong đó bấm mí Hàn Quốc cơ bản cho nếp mí từ 2-3 năm còn bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn cho nếp mí đẹp vĩnh viễn.
    Khi thực hiện 1 trong 2 phương pháp này, trước tiên, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thu Cúc thăm khám và tư vấn cụ thể giúp cho bạn hiểu rõ về thực trạng mí mắt của bản thân cũng như cách thực hiện hiệu quả nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được kiểm tra y tế, loại trừ trường hợp bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường… nhằm đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn tối đa nhất.

    Sau khi đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ trên mí, xác định cung mí mới, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và hoàn thành phẫu thuật nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Đảm bảo chỉ 3-5 ngày sau phẫu thuật, đôi mắt của bạn sẽ trở nên đẹp hài hòa như mong đợi. Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi giúp ích được nhiều cho câu hỏi làm thế nào để có mắt 2 mí của bạn.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này