Làm hồng nhũ hoa giá thế nào?

Thảo luận trong 'Quà Tặng Cuộc Sống' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/11/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    0
    Chào chuyên gia tư vấn! Thời còn con gái, đôi nhũ hoa của em rất hồng hào, nhưng kể từ khi sinh xong 2 cháu thì nhũ hoa càng thâm đen, xỉn màu. Em tìm hiểu và được biết dịch vụ làm hồng nhũ hoa, cũng muốn thực hiện. Xin được hỏi chi phí làm hồng nhũ hoa giá thế nào ạ? Em xin cảm ơn! (Diệu Ly - Hà Nội)

    Bạn Diệu Ly thân mến!

    Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp vùng kín. Về thắc mắc giá "làm hồng nhũ hoa giá thế nào" của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Làm hồng nhũ hoa giá thế nào?

    Theo như mô tả bạn đang gặp phải tình trạng nhũ hoa bị thâm đen sau sinh, nguyên nhân là do sự thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai, sinh con và bị kích thích nhiều khi sinh hoạt vợ chồng và cho con bú. Đây là tình trạng thường gặp ở đa số phụ nữ sau sinh nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Để cải thiện tình trạng này dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio Light là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.


    [​IMG]

    Làm hồng nhũ hoa là nhu cầu của nhiều bạn gái.


    Làm hồng nhũ hoa giá thế nào? Trên thực tế chi phí làm hồng nhũ hoa tại các cơ sở thẩm mỹ còn tùy thuộc vào công nghệ và và liệu trình thực hiện, khoảng 15 triệu đồng một lần. Điều quan trọng là bạn hãy chọn cơ sở làm đẹp tin cậy, đừng vì chi phí rẻ mà thực hiện dịch vụ ở những cơ sở thiếu uy tín, ảnh hưởng đến hiệu quả.
    [​IMG]

    Công nghệ làm hồng nhũ hoa giúp bạn gái có thể sở hữu đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn


    Đây là phương pháp trị thâm và làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhanh chóng mà không gây đau, không xâm lấn, tổn thương da.

    Chúc bạn làm hồng nhũ hoa hiệu quả!

    Xem chi tiết: http://lamdepnhuhoa.com/lam-hong-nhu-hoa-gia-the-nao/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này