Kinh nghiệm ship hàng đi Romania

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi thanhtrang, 1/12/21.

  1. thanhtrang
    Offline

    thanhtrang Expired VIP

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    An Tín Phong Express có thể đảm bảo một số dịch vụ chuyển phát nhanh nhất và rẻ nhất đến Romania. Điều này là nhờ vào các cuộc đàm phán của chúng tôi với các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu, bao gồm UPS, TNT, FedEx và DHL. Khi đặt dịch vụ gửi hàng của chúng tôi, bạn có thể gửi một bưu kiện đến Romania với giá chỉ từ 35 USD. Với tất cả các dịch vụ của chúng tôi, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ việc theo dõi đầy đủ, hỗ trợ khách hàng tận tình và sự lựa chọn tuyệt vời về các dịch vụ.

    Cách nhanh nhất để gửi một bưu kiện đến Romania là gì?
    Cách nhanh nhất để gửi một bưu kiện đến Romania là đặt dịch vụ chuyển phát được thực hiện bằng máy bay. Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là giải pháp vận chuyển nhanh nhất hiện nay, đó là lý do tại sao nó hầu như được sử dụng để chuyển phát nhanh bưu kiện. Tại An Tín Phong Express, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng bằng đường hàng không thông qua Dịch vụ Chuyển phát nhanh của chúng tôi, với dịch vụ này bưu kiện của bạn sẽ được giao chỉ trong vài ngày làm việc ở Châu Âu và trên toàn thế giới.

    Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng của An Tín Phong Express
    Không ai hiểu vận chuyển đến Romania như chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo với chi phí thấp nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp mức giá cước gửi hàng đi Romania tốt nhất.
    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể điều chỉnh chiến lược vận chuyển hoàn hảo để phù hợp với nhu cầu của bạn. Không quan trọng bạn đang vận chuyển hàng hóa hay đơn giản chỉ là một chuyến xe đến Romania, chúng tôi có chiến lược tốt nhất cho bạn và công ty của bạn.
    Chúng tôi sử dụng nhiều năm kinh nghiệm của mình để giúp bưu kiện của bạn đến tay người nhận mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Khi bạn cần gửi một bưu kiện đến Romania, bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi để đảm bảo việc giao hàng của bạn đến đúng giờ.
    >>>> Tham khảo chi tiết dịch vụ tại: Ship hàng đi Romania

    [​IMG]
    Điều kiện đóng gói:
    Để được chấp nhận trong mạng bưu chính, bưu gửi phải đáp ứng các điều kiện đóng gói sau:
    Các mặt hàng phải được người gửi cho vào trong một bao bì không bị hư hại (không có vết nứt hoặc khe hở), phải phù hợp với trọng lượng, hình thức và tính chất của nội dung cũng như phương thức và thời gian vận chuyển và phải dễ vận chuyển;
    việc đóng gói và đóng gói bưu phẩm phải bảo vệ nội dung của nó để nó không bị hư hại do áp lực hoặc xử lý do hậu quả và nó không được trộn lẫn với nội dung của các loại thư bưu chính khác và không thể truy cập vào nội dung mà không bị đứt gãy hành động được hiển thị;
    Không được sử dụng đối với bưu gửi có nhãn khác với nhãn liên quan đến dịch vụ bưu chính hoặc tem, nhãn bưu chính tái sử dụng.
    trên bao bì hoặc giấy gói bưu phẩm phải có đủ khoảng trống để ghi chỉ dẫn dịch vụ và dán nhãn.

    Phí vận chuyển tận nơi bằng đường hàng không đến Romania
    Tất cả các lô hàng vận chuyển tận nơi bằng đường hàng không phải chịu phí xử lý và an ninh tại Việt Nam ngoài chi phí vận chuyển hàng hóa.
    Chi phí chúng tôi báo đã bao gồm tất cả các dịch vụ vận chuyển liên quan đến tận cửa người nhận hàng.
    Các khoản phí này, nếu có, khách hàng phải thanh toán trước khi việc giao hàng có thể diễn ra.
    Người nhận hàng phải có mặt tại địa chỉ giao hàng để nhận hàng khi các kiện hàng được giao.
    Các chi phí trên không bao gồm BẤT KỲ khoản phí nào có thể phát sinh tại Romania như (nhưng không chỉ) thuế hải quan, thuế, phí kiểm tra, kiểm dịch hoặc giám định. Các khoản phí này, nếu có, người nhận hàng phải thanh toán trước khi việc giao hàng có thể diễn ra.
    An Tín Phong Express đã vận chuyển hàng đi Romania trong nhiều năm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cụ thể nào hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Gửi hàng đến Romania - Hải quan
    Bất cứ khi nào bạn vận chuyển các thùng hàng đến Romania, bạn sẽ phải điền vào biểu mẫu hải quan. Một biểu mẫu hải quan bao gồm tất cả các thông tin liên quan về gói hàng của bạn. Điều này sẽ bao gồm những gì bạn đang vận chuyển, nơi bạn đang vận chuyển và lý do bạn vận chuyển gói hàng của mình ngay từ đầu.
    Điều này sẽ được sử dụng để xác định thuế của bạn cũng như nếu bạn đang vận chuyển bất kỳ thứ gì bị cấm. Thuế của bạn được xác định bằng cách xem xét một số yếu tố. Bạn chuyển hàng đến Romania vì lý do cá nhân hay vì công việc? Bạn đang vận chuyển các mặt hàng xa xỉ? Giá trị tiền mặt của những món hàng bạn đang vận chuyển là bao nhiêu? Nếu bạn đang vận chuyển sản phẩm để bán lại, bạn sẽ bị tính thuế cao hơn so với người vận chuyển vì lý do cá nhân. Ngoài ra, nếu bạn vận chuyển hàng xa xỉ, bạn có thể nhận thêm thuế.

    Nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi:
    + Ship hàng đi Mỹ
    + Ship hàng đi Canada

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 – 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này