Kinh nghiệm chọn nơi để in túi giấy uy tín nhất quận 2

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 14/3/20.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Đây là một kỹ thuật được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp in ấn bao bì hiện nay. Với công nghệ này, mực in cùng các hình ảnh sẽ được ép lên các tấm offset (còn được gọi là tấm cao su). Sau đó, từ tấm offset ép lên bề mặt cần in.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in khác của chúng tôi tại dịch vụ in túi giấy

    Bạn biết gì về in offset và in kỹ thuật số? Đâu mới là kỹ thuật in ấn bao bì hiện đại nhất? Thông qua một vài so sánh cụ thể dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về chúng cũng như chọn được công nghệ tốt nhất cho việc bao bọc cũng như quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in khác của chúng tôi tại in vỏ hộp giấy giá rẻ tphcm


    In ấn bao bì bằng in offset có sự phức tạp hơn về quy trình. Từ thiết kế, ráp phim, chụp bản, lắp bản đến vận hành máy in offset rồi mới cho ra thành phẩm. Trong khi đó, với in kỹ thuật số, chỉ cần biết cách sử dụng máy in, mọi khâu sẽ do máy vận hành và bạn không cần phải nắm các khâu phức tạp như in offset.
    Xem thêm các bài viết về các dịch vụ in khác của chúng tôi tại in offset giá rẻ

    In lụa và in offset là 2 kỹ thuật được ứng dụng phổ biến trong in ấn bao bì cũng những các lĩnh vực đời sống. Chúng giống và khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét để có được lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm, thương hiệu của mình!
    Ngay từ tên gọi “in lụa”, chúng ta đã thấy được đây là một kỹ thuật in ấn sử dụng khung in làm bằng tơ lụa. Ngày nay, những chiếc khung ấy được thay thế bằng sợi vải, sợi bông, lưới kim loại,… nên được gọi với tên khác là in lưới.
    Với in offset, hình ảnh có dính mực in sẽ được ép lên các tấm offset (làm bằng cao su), sau đó ép lên giấy. Kỹ thuật in ấn này có ưu điểm nổi bật là tạo được thành phẩm đẹp, sắc nét, bền màu,… nên dùng phổ biến trong in bao bì giấy; đồng thời thể in trên nhiều bề mặt khác nhau như gỗ, vải, kim loại,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này