Kiểu Nhà Đẹp 75 Mét Vuông Đơn Giản Trong Thiết Kế Nhưng Đa Năng Tối Đa

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi nghiant249, 9/12/16.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    0
    Mẫu nhà đẹp 1 trệt 1 lầu ngày càng được nhiều người lựa chọn nhất là những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi, phần lớn vì thiết kế đơn giản nhưng hiệu năng sử dụng cao đem lại cảm giác tiện nghi và an toàn, hơn nữa giá xây nhà của những mẫu này thường không cao nên nhiều người luôn coi đây là không gian sống lý tưởng cho gia đình mình, còn bạn thì sao?? nếu muốn biết thì cùng công ty xây dựng nhà xem nhanh những thông tin và hình ảnh dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 5x20m

    • Một mặt tiền nhỏ gọn thoáng mát là mong muốn của gia đình khi xây nhà, phần cửa cồng màu giả gỗ rất độc đáo và đẹp mắt, xung quanh là phần tường bao được ốp gạch mộc.
    • Phần sân vừa đủ để đậu di chuyển xe ngoài ra còn thích hợp cho việc thư giãn ngoài trời của gia đình, phần gạch trần cũng được ốp cho phần lam trắng chính giữa tầng trệt và lầu.
    • Thiết kế ban công thoáng đơn giản, phần cửa chính hiện đại giúp lấy sáng cho tầng lầu, màu sắc chủ đạo của ngôi nhà vẫn là màu trắng như hầu hết những công trình nhà ở hiện đại khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mô tả chi tiết cho không gia bên trong ngôi nhà.

    • Tầng trệt gồm 1 phòng khách rộng thông ra bàn ăn và phần tiểu cảnh xanh ngay dưới chân cầu thang, bên trong là một phòng ngủ và phía sau là nhà bếp với WC chung cho gia đình.
    • Tầng lầu thì có 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ với WC chung phía trước là ban công và phía sau là sân phơi rộng tích hợp trồng thêm cây cảnh.

    Tổng quan thiết kế cho ngôi nhà này thì từ khâu thiết kế đến cách bày trí nhà cửa là hoàn toàn hợp lý và tiện lợi, nếu bạn mong muốn sở hữu thêm những thiết kế khác thì liện hệ ngay với Ngô Huỳnh để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình,còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này