Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẹp y như mơ không dành riêng ai

Thảo luận trong 'Hàng Thanh Lý' bắt đầu bởi nghiant249, 10/1/17.

  1. nghiant249
    Offline

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một khu đất một mặt tiền đường có tổng diện tích lên đến 850m2 gia đình anh Tuấn ở tỉnh thành Bảo Lộc Lâm Đồng mong muốn công ty thiết kế xây dựng chúng tôi thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp có không gian rộng rãi thoải mái thoáng mát diện tích mỗi sàn xây dựng lên đến 200m2. Do khu đất rộng có 4 mặt thoáng nhiều cây xanh nên phương án kiến trúc nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mái ngói ở Bảo Lộc quy hoạch thiết kế theo bản vẽ biệt thự nhà vườn 2 tầng ở nông thôn có sân trước và lối đi xung quanh quy hoạch có không gian tiểu cảnh nhà chòi bát giác tiếp khách ngoài trời, hồ bơi cũng như nhà xe ngoài trời và cả trong nhà như một Resort mini thu nhỏ.

    Thông tin mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp diện tích 200m2

    Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp ở Bảo Lộc do công ty cổ phần thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi kết liên thiết kế thi công với công ty thiết kế xây dựng Cuộc Sống Việt House chi nhánh địa chỉ 452 Trần Phú Bảo Lộc Lâm Đồng cho gia đình anh Tuấn trên khu đất vườn rộng lên đến 850m2 trong đó khuôn viên xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái ngói thiết kế xây dựng lùi ra phía sau chừa khoảng sân trước rộng thoáng. Dưới đây là một số những hình ảnh thi công biệt thự vườn 2 tầng mái thái đẹp diện tích 200m2

    • Dự án thiết kế thi công biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

    • Kiến trúc: biệt thự hiện đại 1 trệt 1 lầu lợp ngói

    • Diện tích khu đất: 19×44 = 850m2 xéo góc phía sau

    • Diện tích xây dựng: 10×15

    • Tổng diện tích xây dựng: 400m2

    • Chủ đầu tư: Anh Tuấn – Bảo Lộc – Lâm Đồng

    • Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp mới CSV House

    • Năm thiết kế thi công: 2016

    • Kinh phí đầu tư: 2 tỷ

    • Phong thủy : Tây Nam cung sức sống – Tây tứ trạch – Mệnh Thủy – Đại Khe Thủy – Giáp Dần 1974

    Công trình biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp hiện đang gấp rút hoàn thiện nội thất giúp đại gia đình anh Tuấn kịp đón tết nguyên đán cựu truyền của dân tộc năm Kỷ Dậu 2017 dự định bàn giao có giấy phép hoàn công bảo trì ngày 25 tháng chạp năm nay cũng như tân gia biệt thự mới. Đây là một số hình ảnh tháo dỡ cốp pha, trang thiết bị ảnh chụp qua điện thoại Iphone buổi chiều trời hơi âm u cách đây 5 ngày kể từ bài đăng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này ở cuối bài. Mời quý vị cùng tham khảo

    Công năng dùng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đẹp anh Tuấn

    Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng phong cách châu âu đương đại phối hợp với mái thái lợp ngói phong cách Á Đông rất hạp với điều kiện khí hậu ở Bảo Lộc Lâm Đồng nói chung và Việt Nam nói riêng. Công năng sử dụng thông thoáng thiết kế có 3 tiền sảnh trước mặt tiền biệt thự đẹp còn phía sau có lối đi ra vườn sau từ phòng bếp. Phòng ăn bố trí ở sảnh phụ lối ra bên hông thoáng đầy đủ ánh sáng và gió mát tự nhiên. Ccah1 bố trí mặt bằng và công năng sử dụng như sau

    Tầng trệt thiết kế thành 3 gian gồm phòng khách, đến cầu thang giếng trời và phòng bếp ở dãy bên trái. Ở dãy trọng tâm thiết kế từ sảnh chính đi vào đến bàn ăn và phòng ngủ cho vợ chồng anh Tuấn ở trệt cho tiện, còn phía dãy bên phải bên hông rộng có lối đi thiết kế dành cho sảnh rộng 2 bên có 2 cầu thang lối lên thềm nhà và 1 phòng ngự sinh chung nằm sau phòng ngủ chuẩn không phạm phong thủy.

    Mặt bằng tầng lầu mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp thiết kế có 1 phòng thờ phối hợp với thư viện, ở trung tâm tầng lầu mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại chính là phòng sinh hoạt chung kết nối với sân thượng và 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ có wc khép kín và 1 phòng ngủ ngừa cho khách thỉnh thoảng ghé thăm ở lại, 1 phòng ngủ thường còn lại là sảnh tầng và cầu thang.

    [​IMG]

    Để cho tin tưởng hơn khi tham khảo những mẫu biệt thự đẹp 1 trệt 1 lầu 200m2 công ty kiến trúc nhà đẹp mới chúng tôi gửi đến quý vị bản vẽ kỹ thuật gồm mặt cắt, mặt đứng, trục và bản vẽ thi công phần mái cũng như các mặt bên đầy đủ có kích thước mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp do kỹ sư xây dựng Tú ( Giám đốc chi nhánh Bảo Lộc ) bổ kết cấu kỹ thuật thi công và dự toán kinh phí các hạng mục cũng như thi công biệt thự trọn gói chìa khóa trao tay cho gia đình anh Tuấn Lâm Đồng. Bản vẽ thiết kế nhà đẹp biệt thự vườn 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp như sau

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng mái thái đẹp anh Tuấn

    Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng mái thái do KTS Tâm họa viên nội thất trực tiếp thiết kế với gam màu trung tính hạp với mệnh Cấn Thổ ngũ hành Đại Hải Thủy tức nước giữa khe hợp với tuổi Dần 1974 gia đình cũng như gu. Cách trang hoàng nội thất phòng khách và bếp ăn gam màu trắng sáng kết hợp với chất liệu gỗ thiên nhiên bởi Bảo Lộc là vùng đất sở trường về nhà máy gỗ đặc trưng được các công ty xây dựng như ở TPHCM đặt hàng liên kết hợp tác ví dụ như chùa Đại Tùng Lâm nức danh lớn nhất cả nước cũng liên kết với công ty xây dựng ở Bảo Lộc chúng tôi thi công đồ gỗ và nội thất. Chúng tôi sẽ cập nhật sau về phương án thiết kế xây dựng chùa Đại Tùng Lâm ở chuyên mục Cẩm Nang Xây Nhà trong bài tới mời quý vị cùng theo dõi.

    Do thời khắc cuối năm khá bận rộn bởi hàng chục công trình đang gấp rút thi công hoàn thiện trước tết để cho các gia đình anh em kịp thời tân gia kết hợp tất niên 2016 đoàn tụ nên cũng không có nhiều thời gian để tư vấn kỹ qua mail hay giải đáp bình luận trên website được. Mong quý vị cảm thông. Tuy nhiên với những Thông tin rất tin cẩn và đầy đủ các view nội thất nhà đẹp 2 tầng mái ngói, bản vẽ chi tiết kỹ thuật và hình ảnh thi công hoàn thiện biệt thự 2 tầng hiện đại anh Tuấn ở Bảo Lộc cũng đã giúp quý vị tham khảo thêm nhằm có ý tưởng xây nhà 2 tầng mái thái cho mình. Đặc biệt kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng mái thái trên cũng rất thích hợp ở nông thôn có quỹ đất rộng rãi ở quê là xây đẹp.

    Thay mặt lãnh đạo công ty cổ phần chúng tôi xin tâm thành cám ơn đại gia đình anh Tuấn đã tạo điều kiện tối đa để hàng ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, công nhân viên chúng tôi sớm hoàn thành mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp cho gia đình. Kính chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc, sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống mới khang trang đương đại, chúc tình cảm chúng ta luôn mãi mãi xanh tươi và vững bền.!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này