Khu chung cư và dịch vụ công cộng TDC Lucky House

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Địa Ốc - Chung Cư' bắt đầu bởi datxanhmb81, 19/8/16.

  1. datxanhmb81
    Offline

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    1
    dự án Lucky House Hoàng Mai là liền kề thuộc dự án khu chung cư và dịch vụ công công TDC tọa lạc tại đương Tam Trinh, phường Yên Sở, Quận Hoang Mai,Hà Nội. Dự án liền kề Lucky House Tam Trinh đang trong giai đoạn đầu triển khai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi thế lớn về giá trị và vị trí trong tương

    Tên dự án: Khu chung cư và dịch vụ công cộng TDC Lucky House – "Ngôi nhà hạnh phúc"

    [​IMG]

    Chủ đầu tư: Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật xây dựng TDC – Trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - HANCORP

    Trong lần đầu ra mắt dự án và bán hàng, chủ đầu tư TDC tung ra thị trường 20 lô liền kề diện tích 97,5 m2 với mức giá cạnh tranh nhất trên địa bàn quận Hoàng Mai.
    Dự án Liền kề Lucky House nằm ngay mặt đường Tam Trinh – một trong những trục đường chính phía Đông quận Hoàng Mai xung quanh dự án cũng có rất nhiều tiện ích sinh hoạt:

    Hệ thống các siêu thị, chợ lớn: Metro Hoàng Mai – nằm đối diện qua tuyến đường Tam Trinh, các siêu thị điện máy và hàng gia dụng quanh khu dân cư Yên Duyên. Đặc biệt là gần chợ Yên Duyên và chợ đầu mối khu vực Lĩnh Nam.
    Hệ thống trường học: Gần khối trường Trung học của phường Yên Sở, gần cụm các trường ĐH: Kinh tế quốc dân, Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh doanh Công nghệ, Kinh tế Kỹ Thuật,…và các trường cao đẳng, trung cấp, nghề khác.
    Hệ thống bệnh viện: Dân cư dự án có thể thông qua tuyến đường Giải Phóng tới các bệnh viện lớn của thành phố và của cả nước: BV Bạch Mai, BV Thanh Nhàn, BV Tai Mũi Họng TW, BV Da liễu TW, BV Việt Pháp,…
    Hệ thống công viên, cây xanh, hồ nước: Dự án đặc biệt nằm gần các diện tích mặt nước lớn của toàn thành phố Hà Nội như hồ Yên Sở, hệ thống hồ thuộc vông viên Yên Sở.
    Hệ thống giao thông: Từ dự án giao thông có thể lan tỏa tới khắp các điểm khác nhau trong thành phố thông qua tuyến đường vành đai 3 và các tỉnh thành khác thông qua tuyến đường cầu Thanh Trì và tuyến đường QL1A mới.
    Giá bán và tiến độ thanh toán

    Giá bán đợt đầu tiên của các lô liền kề dự án Lucky House Hoàng Mai được chủ đầu tư đưa ra là : 40 triệu/m2 diện tích là 97,5m2. Đây là mức giá được chủ đầu tư và nhiều khách hàng đầu tư đánh giá là cạnh tranh nhất trong số các dự án đang triển khai trên địa bàn quận Hoàng Mai.

    Đồng thời khi khách hàng mua đất liền kề Lucky House được thanh toán thành 3 đợt trong thời gian 2 tháng kể từ ngày kí kết hợp đồng đặt cọc.

    Đợt 1: 343, 4 triệu – kí hợp đồng đặt cọc
    Đợt 2: 1,55 tỷ đồng – sau 30 ngày kí kết hợp đồng đặt cọc
    Đợt 3: 1,6 tỷ đồng – sau 60 ngày kí kết hợp đồng đặt cọc.

    Hiện tại các lô đất nền liền kề dự án Lucky House Hoàng Mai đang tiến hành nhồi cọc và làm móng cho toàn bộ khu đất.Hỗ trợ khách hàng: 0967408687
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này