Không phẫu thuật bao quy đầu có sao?

Thảo luận trong 'Y tế - Sức khỏe' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/7/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Bao quy đầu là một lớp da bọc kín quy đầu bởi cậu nhỏ từ khi nam giới ra đời. bình thường, thời điểm lớn lên lớp bao da quy đầu này sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu bởi cậu nhỏ. Nhưng cũng có trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp, không thể tự tuột xuống được. Theo những chuyên gia, thời điểm bị hẹp hoặc dài bao quy đầu đàn ông nên mổ xẻ cắt bao quy đầu để ngừa các ảnh hưởng tới sức khoẻ và trình độ sinh sản. Vậy không phải cắt bao quy đầu sẽ có các gây hại gì? dưới đây sẽ là câu đáp cho chúng ta.
    Xem thêm:
    >> địa chỉ chữa sùi mào gà
    không phải cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nôm na, cần thiết đối với những nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp bao da quy đầu không thể tuột xuống được thời điểm cậu nhỏ ở trạng thái thông thường cũng như thời điểm cương cứng. Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu quá dài trùm kín đầu cậu nhỏ ngay cả khi cậu nhỏ cương cứng, nhưng có khả năng dùng tay kéo xuống được.
    thời điểm bao quy đầu bị dài và hẹp nhưng không được cắt bỏ sẽ gây ra số ít tác hại như:
    [​IMG]
    - Gây viêm nhiễm cậu nhỏ: Bao quy đầu quá dài và đặc biệt là hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc vệ sinh quy đầu trở ngại. lúc đi tiểu nước đái sẽ mắc bít tắc, ứ đọng lại tác hại đến bàng quang, gây viêm nhiễm bọng đái. Hơn thế nữa, dưới lớp bao da quy đầu đều đặn tiết ra nhiều chất bã nhờn nếu chẳng được rửa trôi liên tục,các cặn bã này sẽ tích tụ lại, gây viêm nhiễm, lở loét cậu nhỏ và có thể kéo theo những bệnh lý nghiêm trọng như: ung thư cậu nhỏ, viêm đường tiết niệu...
    - gây hại đến sự phát triển bình thường của cậu nhỏ: Bao quy đầu quá dài và hẹp sẽ bao vây, thắt chặt đầu cậu nhỏ, làm hạn chế khả năng phát triển của cậu nhỏ, khiến quy đầu cậu nhỏ bé hơn so với thông thường gây hại đến đời sống vợ chồng về sau.
    - gây hại đến thế hệ sống vợ chồng: khi bao quy đầu dài và hẹp bọc kín đầu cậu nhỏ sẽ gây khó khăn và làm giảm khoái cảm trong khi yêu. Đặc biệt, đối với rất nhiều nam giới bị hẹp bao quy đầu, thời điểm cậu nhỏ cương cứng, quy đầu bị bít tắc nên sẽ hoàn toàn đau nhói, thậm chí vô sinh hoạt vợ phu nhân.
    - hình thành hiện tượng xuất tinh sớm, gây vô sinh: khi nam giới mắc hẹp và dài bao quy đầu, phần quy đầu sẽ luôn được bao vây nên sẽ luôn luôn mẫn cảm và vô cùng dễ dàng gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Mặt khác, đối với những người bị hẹp bao quy đầu, đầu cậu nhỏ bị bít tắc nên việc xuất tinh sâu vào trong sẽ rất chi là khó do vậy phải nói là dễ mắc không thể sinh.
    Trên đây là một vài gây hại bởi hiện tượng hẹp và dài bao quy đầu nếu không được cắt bỏ. Vậy bao quy đầu bình thường có nên cắt bỏ không? Theo các chuyên gia phòng khám Quốc tế, bao quy đầu bình thường sẽ chẳng phải gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng bởi nam giới. tuy vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ mang lại đa số lợi ích như: giảm nguy cơ tiềm ẩn viêm nhiễm, ung thư cậu nhỏ, trợ giúp tránh xuất tinh sớm và kéo dài thời kỳ yêu.
    Tuy rằng, thủ thuật để tự khắc phục tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu vô cùng đơn giản, nhưng nó cũng yêu cầu sự tỉ mỉ, sang trọng và được thực hành bởi rất nhiều thầy thuốc giàu kinh nghiệm. Nếu chẳng phải nó có khả năng sẽ làm khiến cho dây thắng bịrút ngắn lại, từ đó nó sẽ phải nói là dễ dàng gây bị rách ở rất nhiều lần yêu sau. Nó gây ảnh hưởng không nhỏ đến thế hệ sống vợ ông xã của rất nhiều đấng mày râu gặp mặt phải tình trạng này.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> cắt bao quy đầu ở đâu

    Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một trong các doanh nghiệp y tế chăm chút sức khỏe sinh sản, uy tín, tin cẩn tại Tp HCM. do đó những đấng mày râu có thể tin tưởng tin cẩn để tham khảo, chọn lọc phòng khám để được tư vấn để có khả năng được khắc phục tình trạng rách dây hãm bao quy đầu hay dây hãm bao quy đầu mắc ngắn.
    Phòng khám với hàng ngũ y lương y những sự trải nghiệm trong vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, giàu y đức, và được sự giúp đỡ, hỗ trợ của những trang thiết bị y tế tiên tiến, tiên tiến... Nó có thể bảo đảm cho liệu trình cắt dây hãm bao quy đầu bị ngắn được công hiệu, chóng vánh, và có thể giúp đỡ cho bạn tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
    chi phí khám, chữa trị bệnh nhìn chung, giá cả cắt dây hãm bao quy đầu cho biết riêng của phòng khám đều đã được niêm yết công khai theo luật lệ. Hơn nữa thủ tục khám, chữa bệnh tại phòng khám rất chi là nôm na, tiện lợi và nhanh chóng. ngoài ra nhiều đấng mày râu có thể bắt đầu đăng ký đặt lịch hẹn trước. Qua đó có khả năng trợ giúp ta tiết kiệm được giai đoạn, công sức cũng như được hưởng rất nhiều ưu đãi trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này