Khám phá các tính năng game Hồi Chuông Thần Bí

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 7/6/21.

  1. minhtrung2993
    Offline

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Trò chơi đầy màu sắc, thú vị và vô cùng hấp dẫn với hai tính năng tuyệt vời trong Game Hồi Chuông Thần Bí
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    WELLBET TẶNG NGAY 100 CODE GAMES MIỄN PHÍ - LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248

    1/ Tính năng Mystery Switch
    [​IMG]
    - Biểu tượng Bí ẩn chuông xuất hiện trên các guồng sẽ kích hoạt Mystery Switch.

    - Biểu tượng Bí ẩn sẽ tự sao chép nó vào một số vị trí liên tiếp ngẫu nhiên theo mọi hướng sau đó, tất cả các biểu tượng sẽ chuyển thành các biểu tượng trả thưởng ngẫu nhiên cùng loại.

    2/ Tính năng Lucky Wheel
    [​IMG]
    - Một hoăc nhiều biểu tượng thưởng xuất hiện trên các guồng sẽ kích hoạt Lucky Wheel.

    - Số lượng ban đầu của vòng quay Lucky Wheel đã trao bằng với số lượng biểu tượng thưởng kích hoạt.

    - Lucky Wheel có thể trao các phần thưởng sau: 2x, 3x, 4x, 6x, 8x, hoặc 10x. Nhân cược đang kích hoạt với số nhân của giá trị tương ứng.

    - Nhân đôi tất cả - Nhân đôi tất cả số nhân trên bánh xe.

    - +3 Vòng quay – thưởng thêm số lượng vòng quay Lucky Wheel tương ứng.

    - + 5 vào tất cả - cộng thêm số nhân 5x vào tất cả số nhân trên bánh xe.

    - ?- trao thưởng ngẫu nhiên một số nhân ở trên ở cuối vòng quay Lucky Wheel, giá trị đặt cược sẽ được nhân với tất cả số nhân được thưởng.

    Hãy cùng tham gia trải nghiệm ngay game Hồi Chuông Thần Bí để tận hưởng những phút giây giải trí đầy thú vị và mang về những chiến thắng gấp 10 lần từ Wellbet.

    Cuộc đua Euro Wellbet săn SH khủng - Tổng thưởng tới 2 tỷ đồng

    Giải đấu bóng đá lớn nhất Châu Âu – EURO 2020/21 đang đếm ngược tới ngày khởi tranh. Anh em đã sẵn sàng cho những trận cầu đỉnh cao, những đêm vỡ òa tận hưởng chiến thắng cùng các chân sút hàng đầu Thế giới chưa? WELLBET – Nhà Cái Thể Thao Số 1 Châu Á cũng đã sẵn sàng “chiêu đãi” Người Chơi không chỉ bằng những chiếc “kèo Euro thơm nhất”, những sự kiện ngoài trời, hàng loạt Minigame Quà Tặng Khủng nhất mà còn cả những Khuyến Mãi Lớn Nhất từ trước tới nay! Cùng tìm hiểu ngay CUỘC ĐUA EURO WELLBET – TỔNG THƯỞNG TỚI 2 TỶ ĐỒNG!

    Thời Gian Cuộc Đua:

    Cuộc đua được tranh đấu từ 01/06/2021 đến 12/07/2021

    Thể Lệ Cuộc Đua Euro WELLBET:

    Cuộc đua Euro WELLBET là cuộc tranh đấu giữa tất cả Người Chơi tại WELLBET từ LV1 trở lên để xem “Ai là người nhanh nhất” hoàn thành số “Km” yêu cầu và chiến thắng giải thưởng khủng nhất từ trước đến nay – 01 Xe Máy Honda SH 150i Phanh ABS 2020!
    [​IMG]
    Để chinh phục đủ số “Km” yêu cầu, Người Chơi cần hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào trong bảng dưới đây ở cả 2 CHẶNG ĐUA: Chặng Hàng Ngày & Chặng Về Đích.
    [​IMG]
    Phần Thưởng & Cách Chinh Phục Các Mốc “Km”

    Từ những món quà độc quyền mùa Euro như Áo Mưa, Mũ Bảo Hiểm, Bình Nước Euro cho đến Tai Nghe, Điện thoại Samsung dòng xịn nhất và đặc biệt là Xe Máy Honda SH chắc chắn sẽ là phần thưởng lớn nhất mà WELLBET muốn tri ân Người Chơi đến với EURO 2020/21. Chinh phục các mốc “Km” để đổi quà cuối sự kiện vô cùng dễ dàng với những gợi ý dưới đây:
    [​IMG]
    Tham Gia Khuyến Mãi Lì Xì Siêu Xe WELLBET: Người Chơi tham gia gửi tiền vào 3 Khung thời gian chỉ định để tranh đủ các loại bao lì xì: Bao Tiêu Chuẩn, Bao Thương Gia, Bao Siêu Xe mỗi ngày. Đến khi tranh đủ 35 bao mỗi loại, Người Chơi sẽ chinh phục được 10km, 40km và 100km tương ứng.
    [​IMG]
    Tham Gia Khuyến Mãi Tranh Tài Thể Thao WELLBET: Để lọt top BXH tranh tài, Người Chơi tham gia đặt cược ít nhất 8 vé/ngày tại Thể Thao SB với số tiền cược hợp lệ cho mỗi vé cược ≥ 800k VND và cần có tổng gửi tiền tích lũy tối thiểu 6,000,000 VND trở lên trong cùng ngày tại Sản Phẩm Thể Thao theo múi giờ từ 00:00:01 (GMT-4) đến 23:59:59 (GMT-4). Chỉ cần có tên trên BXH 35 lần, Người Chơi sẽ chinh phục tới 10Km.
    [​IMG]
    Tham Gia Đặt Cược Tại Sản Phẩm Thể Thao WELLBET: Ngoài 2 cách trên, Người Chơi có thể chinh phục “Km” đơn giản bằng cách có tổng cược tại thể thao SB từ 500 triệu đồng trở lên.

    Vừa Thắng Cược bởi kèo Euro ngon nhất thị trường, vừa nhận Lì xì hàng ngày hơn 2 Triệu Đồng, nhận thưởng Top Tranh Tài Thể Thao 500,000 đồng, lại còn có cơ hội Rinh SH 120 Triệu về nhà cuối mùa giải!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này